Nghĩa tình đến với người dân bên bờ Vàm Thuật

Thứ Sáu, 02/02/2024 11:07

|

(CAO) Tiếp nối chuỗi hành trình mang "Xuân yêu thương" đến với những người dân có hoàn cảnh khó khăn, tối 01/02, Ban Chuyên đề Công an TPHCM tiếp tục trao tặng 80 phần quà (mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng) cho nhân dân có hoàn cảnh khó khăn sống trên địa bàn P15, Q.Gò Vấp.

Tối 02/02, Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam P.15, Q.Gò Vấp đã tổ chức chương trình lễ hội mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024 nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930- 03/02/2024). 

Đại diện địa phương trao thư cảm ơn đến với Ban Chuyên đề Công an TPHCM cùng các đơn vị đồng hành

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Trí Dũng, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Q.Gò Vấp cùng đại diện chính quyền địa phương, các đơn vị, đoàn thể trên địa bàn.

Đại biểu tham dự chương trình
Bà Trần Thị Liên Sơn, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy P15 phát biểu tại chương trình

Đại diện Ban Chuyên đề Công an TPHCM tham dự chương trình có Thượng tá Mai Văn Em, Phó Trưởng Ban Chuyên đề và các nhân, đơn vị nhà tài trợ gồm: ông Nguyễn Văn Hạnh, Công ty TNHH đầu tư - thương mại - dịch vụ HHT FOODS; ông Trương Trọng Nghĩa và ông Lê Quốc Tuấn, đại diện cho Công ty Cổ phần đầu tư - thương mại- dịch vụ PVC Group.

Đây là các doanh nghiệp cùng đồng hành với Ban Chuyên đề Công an TPHCM trong việc chăm lo, hỗ trợ đời sống người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn P15, Q.Gò Vấp dịp này.

Ông Nguyễn Trí Dũng, Chủ tịch UBND Q.Gò Vấp trao tặng các phần quà ý nghĩa đến với người dân có hoàn cảnh khó khăn
Thượng tá Mai Văn Em, Phó Trưởng Ban Chuyên đề Công an TPHCM trao tặng các phần quà ý nghĩa đến với người dân nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024
Ông Ngô Văn Hải, Bí thư Đảng ủy P15, Q.Gò Vấp trao tặng các phần quà ý nghĩa đến với các hộ dân
Ông Trương Trọng Nghĩa, Công ty Cổ phần đầu tư - thương mại- dịch vụ PVC Group trao các phần quà tới với người dân
Ông Nguyễn Văn Hạnh, Công ty TNHH đầu tư - thương mại - dịch vụ HHT FOODS trao các phần quà tới với người dân
Đại diện chính quyền địa phương, Ban Chuyên đề và các nhà tài trợ trao quà cho người dân

Thay mặt chính quyền địa phương, ông Nguyễn Trí Dũng, Chủ tịch UBND Q.Gò Vấp đã gửi lời cảm ơn đến Ban Chuyên đề CATP  và các Mạnh thường quân đã trao những phần quà ý nghĩa, góp phần cùng chính quyền địa phương mang cái Tết đủ đầy đến với những người dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Rạng rỡ sắc xuân...

Sau phần biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, ban tổ chức chương trình cùng đoàn công tác xã hội từ thiện của Ban Chuyên đề Công an TPHCM đã trao tặng các phần quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang