Tặng 100 phần quà cho trẻ em nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi

Thứ Hai, 30/05/2022 16:24  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6 và tháng hành động vì trẻ em, ngày 30-5, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đến thăm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn huyện Thoại Sơn.

Tại đây, đoàn công tác đã trực tiếp trao tặng 100 phần quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Thoại Sơn.

Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh An Giang và huyện Thoại Sơn đã ân cần thăm hỏi, động viên các cháu. Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy An Giang cũng mong muốn, mỗi gia đình, thầy cô giáo cùng các tổ chức đoàn thể xã hội và cả cộng đồng tiếp tục quan tâm hơn nữa đến các cháu thiếu nhi, nhất là trẻ có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ mồ côi, khuyết tật, chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống.

Đoàn công tác tặng quà cho các em thiếu nhi.

Theo bà Nguyễn Thị Bảo Trân - Phó giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang, nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 và tháng hành độngtrẻ em, đơn vị phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức trao tặng 818 phần quà (mỗi phần quà trị giá 250 ngàn đồng) cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. Trong đó ưu tiên trẻ em bị xâm hại, trẻ em bị nhiễm HIV/AIDS, trẻ mồ côi do Covid-19.

Bình luận (0)

Lên đầu trang