Thông qua Báo CA TP.HCM, công ty I People ủng hộ đồng bào vùng bão lũ 1 tỷ đồng

Thứ Hai, 06/11/2017 21:18  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Thông qua Báo Công an TP.HCM, công ty TNHH I People đã trao những phần quà cho bà con vùng lũ ở các tỉnh phía Bắc, các tỉnh miền Trung vừa chịu ảnh hưởng nặng nề do cơn bão số 12 gây ra với tổng số tiền 1 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Duy Quang – Giám đốc công ty TNHH I People cho biết, số tiền 1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ trong đợt này là tiền của công ty I People và từ sự kêu gọi chung tay “vì đồng bào vùng lũ” qua những người bạn của ông đóng góp.

Dù bận kinh doanh, nhưng ông Nguyễn Duy Quang đã sắp xếp thời gian bay từ TP.HCM ra miền Bắc cùng với Báo Công an TP.HCM đến gặp gỡ, trao những phần quà của công ty cho bà con của các tỉnh Hòa Bình, Ninh Bình và Thanh Hóa với tổng số tiền 700 triệu đồng.

Còn 300 triệu đồng công ty sẽ tiếp tục cùng với Báo Công an TP.HCM cứu trợ đối với đồng bào ở các tỉnh miền Trung vừa chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 12.

Ông Nguyễn Duy Quang – Chủ tịch công ty TNHH I People trao quà cho bà con vùng lũ thuộc xã Thành Vinh, Thạch Thành, Thanh Hóa

Đến với bà con vùng lũ ơ phía Bắc, ông Quang mong muốn với số tiền hỗ trợ của công ty và những người bạn của ông sẽ giúp bà con vùng lũ bớt đi những nhọc nhằn, khó khăn và đau thương, vươn lên trong cuộc sống.

Ông Quang xúc động chia sẻ: “Có đến tận nơi với bà con, tôi mới thấy hết những khó khăn, vất vả mà đồng bào các tỉnh bị lũ lụt đã trải qua. Những phần quà của chúng tôi không thấm vào đâu so với những mất mát, đau thương mà bà con phải ghánh chịu.

Chỉ mong những món quà nhỏ được trao đến bà con sẽ san sẻ bớt đi những mất mát, đau thương, giúp bà con ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế”.

Trong hành trình thiện nguyện, đoàn đã đến trao quà cho bà con xã Thành Vinh, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa 80 suất, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng; xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Lộc 80 suất, mỗi suất 1 triệu; xã Định Thành, huyện Yên Định 160 suất, mỗi suất 500 ngàn đồng.

Đoàn từ thiện với bà con xã Thành Vinh

Đoàn còn đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ với gia đình Thượng tá Quân đội Cao Đăng Cường – người hy sinh trong lúc đi làm nhiệm vụ giúp bà con vùng lũ ở tỉnh Thanh Hóa.

Ngoài ra, khi biết 12 đồng chí Công an tại huyện Thạch Thành trong lúc làm nhiệm vụ giúp bà con dẫn tới nhà cửa, tài sản của mình bị nước lũ cuốn trôi, trong đó có một chiến sỹ bị thương, đoàn cũng thăm hỏi và hỗ trợ quà.

Đến với tỉnh Ninh Bình và Hòa Bình, đoàn đã hỗ trợ 100 triệu đồng cho trạm y tế xã Gia Phong, huyện Gia Viễn, Ninh Bình mua trang thiết bị. Đồng thời, khi thấy trường mầm non Quảng Lạc, huyện Nho Quan cơ sở vật chất tồi tàn, xuống cấp, đoàn đã hỗ trợ 100 triệu đồng cho trường.

Tại Hòa Bình, đoàn đã hỗ trợ người dân huyện Đà Bắc và huyện Tân Lạc 250 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng. Chiều 3-11, đoàn từ thiện của Báo và công ty I People đã phối hợp với Công an tỉnh Hòa Bình, Công an huyện Đà Bắc vượt hàng trăm km đường rừng để đến với bà con các xã Đồng Chum, Suối Nánh.

Đại diện công ty TNHH I People trao 100 triệu đồng cho xã Gia Phong, huyện Gia Viễn, Ninh Bình mua trang thiết bị y tế

Ông Bùi Văn Huệ - Bí thư Đảng ủy xã Suối Nánh, huyện Đà Bắc, Hòa Bình bày tỏ cảm kích: “Sự quan tâm của quý báo và sự ủng hộ của công ty I People là tấm lòng cao cả. Chúng tôi xin cảm ơn quý báo và công ty đã đồng hành cùng bà con vùng lũ.

Những món quà đó thể hiện nghĩa cử cao đẹp, là nguồn động viên tạo động lực giúp họ vươn lên, giúp người dân ổn định cuộc sống, sớm vượt qua những mất mát, đau thương”.

Công ty TNHH I People có trụ sở tại TP.HCM, chuyên hoạt động về lĩnh vực quảng cáo và đưa ra các ý tưởng kinh doanh cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Mỗi năm, công ty đều trích những phần tiền của mình để làm từ thiện. Không chỉ đến với bà con vùng bão lũ, công ty còn hộ trợ, đồng hành với người nghèo, các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng…trên khắp mọi miền đất nước.

Đoàn trao 100 triệu đồng cho trường Mầm non xã Quảng Lạc
Những phần quà đến với bà con xã Suối Nánh

Bình luận (0)

Lên đầu trang