Trao 5 triệu đồng của bạn đọc báo CATP cho 2 chị em mồ côi ở Vĩnh Long

Thứ Năm, 13/07/2017 11:50

|

(CAO) Món quà 5 triệu đồng được gửi đến tay hai chị em mồ côi ở Vĩnh Long với mong muốn giúp đỡ 2 em vượt qua hoàn cảnh khó khăn, có điều kiện tiếp tục đến trường.

Sau bài viết “Mồ côi cha, mẹ lâm trọng bệnh, hai chị em đối diện nguy cơ xa mái trường” nói về sự khốn khó của 2 đứa trẻ ở Vĩnh Long đăng trên báo điện tử Công an TP.HCM ngày thứ bảy 8-7-2017, sáng nay, 13-7, PV đã đến địa UBND xã Đông Thành, thị xã Bình Minh (Vĩnh Long) để trao 5 triệu đồng cho hoàn cảnh 2 chị em cháu Lý Lam Chiều (12 tuổi) và Lý Gia Tường (10 tuổi) con ruột của chị Lý Thị Lượng (43 tuổi, ngụ địa phương trên) đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương TP.Cần Thơ cấp cứu và địa trị căn bệnh u gan ác tính.

Lãnh đạo xã Đông Thành tiếp nhận món quà 5 triệu đồng từ bạn đọc báo Công an TP.HCM

Đây là số tiền của 1 bạn đọc tên Điệp ở TP.HCM trao tặng với mong muốn giúp đỡ 2 cháu vượt qua hoàn cảnh khó khăn, có điều kiện tiếp tục đến trường.

Đại diện chính quyền địa phương, ông Nguyễn Hoàng Chương- Chủ tịch UBND xã Đông Thành và bà Huỳnh Thị Ánh Nguyệt- Cán bộ chăm sóc bà mẹ và trẻ em của xã đã tiếp nhận số tiền trên và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến anh Điệp có lòng thiện nguyện chia sẻ đến hoàn cảnh khốn khó ở địa phương.

Đặc biệt, ông Chương cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến báo CATP đã luôn đồng hành, phản ánh kịp thời, là cầu nối giữa những trường hợp nghèo khó ở địa phương với những người có lòng hảo tâm, thiện nguyện.

Mồ côi cha, mẹ lâm trọng bệnh, hai chị em đối diện nguy cơ xa mái trường

Bình luận (0)

Lên đầu trang