Công an Q.10 tặng quà cho học sinh nghèo tỉnh Đồng Tháp

Thứ Bảy, 08/07/2017 06:54

|

(CAO) Ngày 7-7, đoàn công tác xã hội do Thượng tá Phan Văn Đông – Phó Trưởng Công an Q.10 đã có chuyến tặng quà từ thiện cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và giao lưu với Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Thường Phước (huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp).

Đây là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” do Bộ Công an và Công an TP.HCM phát động.

Công an Q.10 tặng quà cho học sinh nghèo khu vực cửa khẩu Thường Phước - Ảnh: Thanh Minh

Đoàn đã tặng 50 phần quà bao gồm cặp sách, tập vở, dụng cụ học tập và tiền mặt 200 ngàn đồng/phần cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Phan Văn Đông mong rằng, những phần quà nhỏ bẻ của cán bộ chiến sĩ công an quận tặng sẽ giúp các em vơi bớt những khó khăn trong cuộc sống, vươn lên học tập để trở thành những con ngoan, trò giỏi của gia đình và xã hội.

Thượng tá Phan Văn Đông tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó - Ảnh: Thanh Minh

Bên cạnh đó, nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017), thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn”, Công an Q.10 và Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Thường Phước đã tổ chức giao lưu các hoạt động nhằm thắt chặt tình cảm quan hệ giữa lực lượng Công an – Biên phòng nói chung và hai đơn vị nói riêng, xây dựng mối liên hệ đoàn kết hỗ trợ nhau trong mọi mặt công tác.

Cũng nhân dịp này, công an quận đã ủng hộ một phần kinh phí nhỏ xây dựng “Nhà đồng đội” giúp đồng chí an tâm công tác, kiên định mục tiêu lý tưởng để phụng sự nhân dân. Đồng thời tặng cho cán bộ đồn biên phòng một bộ máy in để phục vụ cho hoạt động công tác.
Cán bộ chiến sĩ công an Q.10 và đồn biên phòng cùng chụp ảnh lưu niệm - Ảnh: Thanh Minh

Thiếu tá Nguyễn Vũ Hợp – Chính trị viên Đồn biên phòng cửa khẩu Quốc tế Thường Phước ghi nhận và cảm ơn những tình cảm của cán bộ chiến sĩ công an Q.10 giành cho người dân vùng biên giới cũng như đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Thường Phước. Đây là nguồn động viên rất lớn cho cán bộ chiến sĩ của đồn, tiếp nghị lực, niềm tin và quyết tâm chắc tay súng bảo vệ chủ quyền thiêng liêng Tổ quốc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang