Quỹ phát triển tài năng Việt của Ông Bầu:

Trao nhiều phần học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Thứ Sáu, 03/06/2022 19:21

|

(CAO) Tiếp nối chuỗi hoạt động “ươm mầm” cho các tài năng Việt, Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu vừa tổ chức trao tặng những phần học bổng giá trị đến các em học sinh hiếu học vượt khó trên địa bàn TPHCM.

Theo đó, 50 suất học bổng với tổng trị giá 100 triệu đồng được Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu phối hợp cùng UBND các địa phương tại TPHCM trao tận tay các cháu bắt đầu từ 31/05 đến hết tháng 6/2022.

Đây là hoạt động ý nghĩa tiếp theo được Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu thực hiện nhằm tiếp sức, giúp các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vượt khó, chuyên tâm học tập để trở thành người có ích cho xã hội. Toàn bộ giá trị học bổng được trích từ phần đóng góp của các khách hàng Cà phê Ông Bầu thông qua chương trình trích 1.000đ trên mỗi thức uống được bán ra để hỗ trợ các tài năng.

Lễ trao học bổng vừa qua tại Cà phê Ông Bầu quận Bình Thạnh và quận 10, TPHCM.

Chia sẻ về chương trình, ông Lê Nguyên Hòa – Giám đốc Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu cho biết: “ Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu luôn xác định trẻ em là đối tượng cần được chăm lo và quan tâm sâu sắc. Vì vậy, thông qua những phần học bổng này, Quỹ mong muốn có thể giúp các cháu có thêm động lực để chuyên tâm học tập, đồng thời phần nào hỗ trợ các gia đình bớt gánh nặng chi phí học hành cho các cháu trong giai đoạn hậu Covid-19 còn nhiều khó khăn”.

Bé Trần Hạnh Nguyên đến nhận học bổng cùng cô Trần Mai Anh – người đang nuôi dưỡng và chăm sóc bé

Việc hỗ trợ các học sinh hiếu học vượt khó cũng là một trong những chương trình thường xuyên của Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu. Liên tục trong gần 2 năm qua, Quỹ đã thực hiện nhiều hoạt động ‎ý nghĩa dành cho trẻ em như: tài trợ xây trường, tặng học bổng cho học sinh, sinh viên giỏi; tặng sữa, chăn ấm, sách vở cho các học sinh vùng cao, các bệnh nhi nghèo, các cơ sở xã hội chăm sóc trẻ em khuyết tật, mồ côi…

Để nhiều người cùng có cơ hội đóng góp cho Quỹ, các nhà sáng lập đã kết nối Quỹ Phát triển Tài năng Việt với Cà phê Ông Bầu. Mỗi người có thể ủng hộ theo cách của mình như uống một ly cà phê Ông Bầu để góp 1.000 đồng hoặc truy cập website https://quyphattrientainangviet.vn/ để đóng góp trực tiếp cho Quỹ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang