Brad Pitt và Angelina Jolie hoàn tất thỏa thuận quyền nuôi con

Thứ Bảy, 01/12/2018 13:13

|

(CAO) Sau nhiều năm không tìm được tiếng nói chung, Angelina Jolie và Brad Pitt đã đạt được thỏa thuận quyền nuôi sáu đứa con của họ.

Luật sư riêng của minh tinh Angelina Jolie là Samantha Bley DeJean đã trả lời trên tờ Entertainment Tonight: "Thỏa thuận này dựa trên đề nghị của người thẩm định quyền nuôi con. Cả hai sẽ không cần đến quá trình xét xử của toàn án. Những chi tiết của thỏa thuận sẽ được bảo mật để đảm bảo sự an toàn cho bọn trẻ".

Angelina Jolie và các con

Theo đó, vào ngày 4-12 tới đây, phiên tòa xét xử quyền nuôi con của cặp sao sẽ diễn ra. Đại diện của Brad Pitt không lên tiếng về vấn đề này khi tờ Fox News tiếp cận. 

Angelina Jolie và Brad Pitt kết hôn năm 2004. Họ có với nhau 6 đứa con (con nuôi lẫn con đẻ) là Maddox, Pax Thiên, Shiloh, Zahara và cặp song sinh Vivienne - Knox. Đến năm 2016, cặp diễn viên tuyên bố chia tay vì Jolie tố cáo Pitt bạo hành Maddox trên một chuyến bay.

Angelina Jolie và các con tại Liên hoan phim quốc tế Toronto năm 2017

Thời gian đầu sau khi chia tay, Brad Pitt bị cấm gặp các con. Sau 2 năm đệ đơn ly hôn, Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn tiếp tục tranh cãi căng thẳng và không thỏa thuận được quyền nuôi con.

Bình luận (0)

Lên đầu trang