Quốc phục của hoa hậu Châu Ngọc Bích tại Mrs Universe 2018

Thứ Hai, 03/12/2018 11:43

|

(CAO) Hình ảnh bộ quốc phục mà Hoa hậu Châu Ngọc Bích mang đến Mrs Universe 2018 được NTK Lê Long Dũng chia sẻ đã nhận được phản ứng tích cực từ người hâm mộ.

Quốc phục mang biểu tượng hoa sen trắng, cùng gần 1 triệu viên đá pha lê được đính kết thủ công.

Trang phục toát lên vẻ sang trọng, trang nghiêm, thoạt nhìn như một hồ sen buổi sáng, những hạt sương còn đọng lại rơi xuống thân áo tạo lên sự tươi mát cho trang phục và người mặc.

NTK Lê Long Dũng cho biết: “Tuy đã thực hiện nhiều bộ quốc phục từ nhiều cuộc thi trước đây, nhưng đối với bộ quốc phục lần này dành cho Hoa Hậu Châu Ngọc Bích, Dũng có cảm xúc ý nghĩa đặc biệt nhất.

Hoa sen không phải chủ đề mới trong các bộ quốc phục từ trước tới nay nhưng đặc biệt lần này tôi đã sử dụng công nghệ in ấn mới nhất thay vì thêu hay vẽ. Họa tiết hoa, lá sen đều được thực hiện trên máy sau đó in ra nên những đường nối đều liên kết với nhau hài hòa”.

Đặc biệt, khán giả còn ấn tượng với chiếc mấn được thiết kế theo lối đối xứng. Châu Ngọc Bích chia sẻ: “Bích vô cùng hài lòng với bộ quốc phục này, tại Mrs Universe 2018 Bích sẽ cố gắng quảng bá hình ảnh, nhan sắc, tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè thế giới”.

Mrs Universe là cuộc thi lớn nhất thế giới dành cho các người đẹp có gia đình, bà mẹ đơn thân, gọi tắt là quý bà tham dự. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007, và tổ chức khai sinh cuộc thi này có trụ sở chính tại Bulgaria.

Các thí sinh tham gia Mrs Universe là những người phụ nữ thành đạt. Họ không những là một người mẹ, người vợ tốt mà còn là một người có sức ảnh hưởng đối với nền kinh tế nước nhà và xã hội. Đây là một cuộc thi thường niên với các thí sinh là những quý bà đầy tài năng.

Mỗi năm là một khía cạnh xoay quanh chủ đề “Chống bạo hành” (năm 2013), Phụ nữ chống lại nạn buôn bán người (năm 2010), Phụ nữ và trẻ em bị ruồng bỏ, hành hạ và bạo lực gia đình (năm 2009)…

Mrs Universe 2018 tạo cơ hội cho thí sinh các đất nước được giới thiệu về mình và văn hóa truyền thống với các quốc gia khác, nêu lên quan điểm và thay đổi cách nhìn về người phụ nữ hiện đại, hoạt động cho quyền của người phụ nữ trong xã hội hiện đại.

Cuộc thi năm nay sẽ diễn ra từ 4/12 - 12/12. Đêm chung kết trao giải diễn ra ngày 10/12 tại Philippines.

Bình luận (0)

Lên đầu trang