Đan Trường cảm động đón tuổi mới trên phim trường

Thứ Bảy, 01/12/2018 15:50

|

(CAO) “Anh Bo” Đan Trường vừa đón tuổi mới với nhiều cảm xúc đặc biệt ngay trên phim trường. Nam giám khảo của Solo cùng Bolero 2018 đã có 1 sinh nhật đáng nhớ trên sân khấu của chương trình khi được đạo diễn NSƯT Vũ Thành Vinh, ca sĩ Phi Nhung, Mạnh Quỳnh và các thí sinh của chương trình bí mật tổ chức sinh nhật, ngay trong buổi ghi hình.

Bất ngờ và hạnh phúc, Đan Trường chia sẻ: “Đan Trường không hề biết mọi người đã chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật cho mình. Đan Trường rất rất bất ngờ, sắp khóc luôn nhưng phải nén lại. Đây là lần đầu tiên Đan Trường làm giám khảo chương trình nhưng lại nhận được kỉ niệm rất lớn khi được mọi người chúc mừng sinh nhật cho mình, kỷ niệm này sẽ không bao giờ Đan Trường quên được”.

Ca sĩ Phi Nhung hỏi Đan Trường năm nay sinh nhật bao nhiêu tuổi, anh hóm hỉnh trả lời sinh nhật tuổi… 24 (anh 42 tuổi). Đan Trường sinh năm 1976 (cùng tuổi với giám khảo Vũ Thành Vinh), dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng nhờ chăm chỉ rèn luyện sức khỏe anh vẫn giữ được gương mặt trẻ trung, ngoại hình phong độ.

Trong 4 giám khảo của Solo cùng Bolero 2018, Đan Trường là giám khảo “nghiêm túc” nhất. Anh chỉ tập trung vào nhận xét chuyên môn, ít khi tham gia bình luận những vấn đề ngoài lề. Những góp ý, lời khuyên về cách xử lý bài hát của anh đã cho các thí sinh của chương trình thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích.

Sau lần vắng mặt liên tiếp 3 tập vì lưu diễn ở nước ngoài, tuần này Đan Trường sẽ tiếp tục đam nhận vai trò giám khảo trong tập 8 của Solo cùng Bolero. Đây là tập thi quan trọng có loại, các thí sinh sẽ thể hiện tài năng hát solo và chưng trổ tài lẻ của mình. 5 thí sinh tranh tài trong đêm thi thứ 8 gồm có: Trọng Khương, Trúc Anh, Nguyễn Huy, Quang Đệ, Lâm Quốc Khải.

Bình luận (0)

Lên đầu trang