20 nam nữ dương tính ma túy trong quán karaoke

Thứ Tư, 29/04/2020 13:04  | Hữu Vinh

|

(CAO) Mặc dù theo quy định phòng chống dịch Covid-19 thì quán karaoke là đối tượng chưa được phép hoạt động lại nhưng chủ quán bất chấp lệnh cấm vẫn cho khách vào hát.

Khi lực lượng chức năng kiểm tra thì phát hiện hàng chục người đang hát hò, trong đó có 20 người dương tính với các chất ma túy.

Ngày 29-4, Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ nhóm thanh thiếu niên để tiếp tục điều tra làm rõ xử lý hành vi sử dụng trái phép chất ma tuý trong quán karaoke. Đồng thời củng cố hồ sơ đề xuất xử lý chủ quán karaoke vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19.

Các "dân chơi" được đưa về trụ sở công an làm rõ

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ ngày 28-4, tổ công tác của Công an huyện Châu Thành phối hợp công an xã Vĩnh Kim bất ngờ kiểm tra quán karaoke ROYAL do ông Nguyễn Công Thắng (36 tuổi, ngụ xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành, Tiền Giang làm chủ.

Tại thời điểm kiểm tra, có tổng cộng 39 thanh thiếu niên (gồm 24 nam, 15 nữ) đang hát karaoke trong 6 phòng của quán. Riêng phòng số 1 và phòng số 6 có sử dụng tiếp viên phục vụ tại phòng karaoke vượt quá số lượng qui định mỗi phòng là 2 tiếp viên.

Qua test nhanh trong nhóm 39 người thì có 20 người (gồm 11 nam, 9 nữ) dương tính với ma tuý. Trong số 39 người thì có 5 người ngoài tỉnh, còn lại đều ngụ tỉnh Tiền Giang.

Một lãnh đạo Công an huyện Châu Thành cho biết theo quy định phòng chống dịch Covid-19 thì karaoke là loại hình chưa được phép hoạt động lại theo quy định của UBND tỉnh Tiền Giang.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Châu Thành tiếp tục điều tra làm rõ.

Nhóm thanh niên phê ma túy trong quán karaoke
Phương tiện bị tạm giữ

Bình luận (0)

Lên đầu trang