Thủ phạm đẩy người phụ nữ xuống sông cướp xe máy trong đêm đã bị bắt

Thứ Tư, 07/12/2022 08:31  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 7-12, Phòng CSHS Công an TP.Cần Thơ cho biết, sau thời gian điều tra, đơn vị đã bắt được các đối tượng cướp xe của một phụ nữ trong đêm khuya xảy ra tại quận Ô Môn.

Theo điều tra, lúc 22 giờ 40 ngày 28-9, chị Đàm Bích Trâm điều khiển xe máy Honda Vision lưu thông trên đường bê tông dưới chân cầu Sang Trắng 2 (khu vực Thới Thuận, phường Phước Thới, quận Ô Môn) thì bị 2 đối tượng ép xe, đẩy ngã xuống sông, cướp xe tẩu thoát.

Sự việc xảy ra trong đêm, đường vắng không người qua lại nên gây không ít khó khăn cho cơ quan công an.

Kiên quyết không để lọt tội phạm, các trinh sát Phòng CSHS Công an TP.Cần Thơ tiến hành truy xét nhiều đối tượng nghi vấn để tìm thủ phạm gây án.

3 đối tượng bị bắt giữ.

Sau khi củng cố đầy đủ chứng cứ, sáng 6-12, Phòng CSHS bắt Lê Thanh Tuấn (SN 1988), Nguyễn Văn Hiếu (SN 1988), Dương Minh Tài (SN 1993, cùng ngụ quận Ninh Kiều).

Tại Công an, Tuấn và Hiếu khai nhận đã đi theo nạn nhân từ đường Võ Văn Kiệt (quận Bình Thủy) đến đường bê tông dưới chân cầu Sang Trắng 2 thì ra tay. Sau khi cướp được xe, bọn chúng bán cho Tài 6 triệu đồng để lấy tiền mua ma túy sử dụng.

Được biết Tuấn có 2 tiền án cướp giật tài sản, Hiếu có 2 tiền án giết người và cố ý gây thương tích, Tài có 1 tiền án cố ý gây thương tích.

Bình luận (0)

Lên đầu trang