3 người trong một gia đình dàn cảnh gây ra hàng loạt vụ trộm

Thứ Năm, 01/06/2023 10:47

|

(CAO) Để kiếm tiền tiêu xài, cả 3 người trong một gia đình đã lên kế hoạch trộm cắp tài sản tại các tiệm tạp hóa trên địa bàn.

Chiều 31/5, tin từ Công an huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu, đã triệu tập 3 đối tượng trong một gia đình lên làm việc về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo hồ sơ ban đầu, từ đầu tháng 5/2023 đến nay, Trần Trường Giang (SN 1991); Nguyễn Thị Thu (SN 1957, mẹ ruột Giang) và Trần Bảo Thi (SN 2007, cháu ruột Giang) đã dàn cảnh để trộm cắp tài sản tại các tiệm tạp hóa ở vùng nông thôn.

3 đối tượng tại cơ quan Công an (ảnh CTV)

Cụ thể, Thu và Thi được phân công giả vờ vào tiệm tạp hóa mua hàng nhằm phân tán sự chú ý của chủ tiệm; sau đó Giang lẻn vào bên trong lấy trộm tài sản.

Bằng thủ đoạn này, chỉ trong vòng 1 tháng, Giang, Thu và Thi đã thực hiện thành công ít nhất 9 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn các huyện Vĩnh Lợi, Hồng Dân, Phước Long, Hòa Bình, thị xã Giá Rai (tỉnh Bạc Liêu) và thị xã Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng).

Được biết, tổng số tài sản trong các vụ trộm cắp do 3 đối tượng trên thực hiện gồm: 7 ĐTDĐ, gần 12 triệu đồng tiền mặt...

Vụ việc đang được điều tra mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang