Nhân viên hai garage "đại chiến" vì ly rượu, 1 người chết

Thứ Ba, 31/07/2018 15:45

|

(CAO) Mời bạn nhậu ly rượu nhưng bị từ chối, thanh niên về nhà vác dao bầu đi tìm bạn rồi xảy ra cãi vã. Hậu quả một người bị đâm tử vong.

Khoảng 17 giờ ngày 30-7, Nguyễn Bốn (1994, trú xã Eahu, huyện Cư kiun, Đăk Lắk), làm thợ sửa xe cho gara Sơn, tạm trú khu phố Bình Giang 2, phường Sơn Giang, TX.Phước Long, Bình Phước) rủ Lê Viết Nam Sang (SN 2001, trú xã Eahu, huyện Cư kiun,  Đăk Lắk), làm thợ sửa xe cho gara Huy, tạm trú thôn Bù Xiết, phường Sơn Giang, TX.Phước Long) đi uống rượu.

Trong khi ngồi uống rượu thì giữa Bốn và Sang xảy ra cãi vã do Bốn mời Sang ly rượu nhưng Sang không uống. Sau đó, Sang bỏ về nơi ở tại gara Huy.

Bực tức, Bốn cầm con dao bầu tìm đến nơi Sang ở để đánh. Khi thấy Bốn đến, Sang cầm con dao bấm đi ra ngoài rồi 2 bên lao vào đánh nhau.

Trong lúc ẩu đả, Sang đâm nhiều nhát trúng vào vùng ngực của Bốn. Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng Bốn đã tử vong sau đó tại bệnh viện.

Nghi phạm Lê Viết Nam Sang

Nhận được tin báo, Công an TX,Phước Long đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi, đồng thời bắt giữ Lê Viết Nam Sang để điều tra, xử lý.

Xảy ra cãi vã, về nhà lấy dao đâm chết người
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang