Băng “tín dụng đen” hoạt động ở Sài Gòn đâm chết người nhà con nợ

Thứ Bảy, 10/11/2018 14:13

|

(CAO) Chỉ vì bà Oanh vay tiền nhưng không trả đúng hạn, các đối tượng côn đồ đến gây hấn rồi dùng dao đâm chết con trai của nạn nhân.

Sáng nay (10-11), Công an Q.3 cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ các đối tượng hoạt động “tín dụng đen” đi đòi nợ rồi dùng dao đâm chết một nam thanh niên, vừa xảy ra tại hẻm 543 đường Nguyễn Đình Chiểu (P.2, Q.3).

Thông tin ban đầu, bà Võ Ngọc Oanh (SN 1961, ngụ Q.3) có vay một số tiền của một nhóm thanh niên nhưng sau đó không trả được đúng hạn nên nhiều lần bị các đối tượng gọi điện “khủng bố” tinh thần.

Tối 8-11, các đối tượng kéo đến nhà bà Oanh gây sự để đòi tiền. Lúc này, anh Võ Thanh Quân (SN 1989, con trai bà Oanh) ra nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm đòi nợ dẫn đến đánh nhau.

Bất ngờ, một đối tượng dùng hung khí đâm một nhát chí mạng khiến anh Quân ngã gục. Dù được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bình Dân nhưng nạn nhân đã tử vong. Riêng các đối tượng gây án đã nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, Công an Q.3 cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM nhanh chóng vào cuộc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và trích xuất camera an ninh để truy bắt các đối tượng gây án.

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang