Nhóm thiếu niên 1 ngày trộm 3 xe máy của người dân

Thứ Năm, 04/08/2022 09:05

|

(CAO) Nhận thông tin của người dân về việc bị mất cắp tài sản, Công an đã sớm làm rõ nhóm nghi phạm 5 người và đã tìm được xe cho khổ chủ.

Ngày 4-8, Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, Công an xã Ninh Lai, huyện Sơn Dương vừa khám phá nhanh vụ trộm táo tợn mà nghi phạm là những thanh thiếu niên sống trên địa bàn xã.

Trước đó, sáng 3-8, Công an xã Ninh Lai cùng lúc nhận 3 tin báo của người dân bị mất xe máy có giá trị từ 10 đến 20 triệu đồng. Ngay khi nhận thông tin, Công an xã Ninh Lai đã vào cuộc và sớm làm rõ những chiếc xe máy của khổ chủ và nhóm thanh thiếu niên gây án.

Nhóm thanh thiếu niên cùng tang vật gây án.

Đến 15 giờ cùng ngày, Công an đã xác minh, làm rõ 5 thanh thiếu niên bị tình nghi việc trộm 3 chiếc xe máy nói trên đều trú tại xã Ninh Lai. Các thanh thiếu niên gồm: Thăng Văn Lợi (SN 2005); Lục Minh Hiếu (SN 2007); Vi Khắc Hùng (SN 2007); Nguyễn Văn Tuấn (SN 2007); Đỗ Trung Giáp (SN 2006).

Cùng với đó, Công an xã Ninh Lai đã thu giữ tang vật gồm 4 chiếc xe máy (trong đó 3 xe máy là tang vật bị mất trộm nêu trên; 1 chiếc xe nhóm này khai đã trộm cắp cách đây 2 tháng tại địa bàn xã Đạo Trù, Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc).

Qua sự việc trên, Công an đề nghị mỗi người dân phải nâng cao ý thức cảnh giác với các loại tội phạm; tự bảo quản, quản lý tài sản của bản thân, gia đình, không để các đối tượng lợi dụng sơ hở để hoạt động phạm tội.

Khi phát hiện các đối tượng nghi vấn hoạt động phạm tội hoặc các vụ việc vi phạm pháp luật, người dân cần báo tin cho cơ quan Công an gần nhất để kịp thời phòng ngừa, ngăn chặn, đấu tranh, xử lý vi phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang