Hơn chục nam nữ thuê phòng vip karaoke tổ chức tiệc "bay lắc"

Thứ Tư, 03/08/2022 21:06

|

(CAO) Nam thanh niên mua ma tuý rồi gọi cho quản lý quán karaoke thuê phòng vip để cùng đám bạn bay lắc.

Ngày 3/8, Công an TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang củng cố hồ sơ, xử lý vụ tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy xảy ra tại một cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke trên địa bàn phường Thới Hòa.

Trước đó, vào đêm 31/7, Đội Cảnh sát ĐTTP về kinh tế và ma túy Công an TX.Bến Cát phối hợp Công an phường Thới Hòa bất ngờ kiểm tra hành chính cơ sở karaoke A.T.

Công an bắt quả tang nhiều nam nữ đang bay lắc.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện, bắt quả tang đối tượng Thiều Hoài Phong (22 tuổi, quê quán Cà Mau) cùng 11 thanh niên nam, nữ có tuổi đời còn rất trẻ đang tổ chức "bay lắc" trong tiếng nhạc chát chúa tại phòng  vip 10 của cơ sở này, trên bàn còn có đĩa sứ chứa chất bột màu trắng được các đối tượng sử dụng còn dở dang.

Số ma tuý các dân chơi đang sử dụng.

Qua đấu tranh, Phong đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết để tổ chức "bay lắc", trước đó Phong đã tìm mua ma túy của một nam thanh niên (chưa rõ lai lịch).

Sau đó, y đã liên hệ với Trần Văn Hòa (33 tuổi, quê quán Nam Định), là quản lý của cơ sở A.T ngỏ ý thuê phòng của cơ sở này để sử dụng ma túy thì được Hòa đồng ý.

Hoà và Phong.

Hiện cơ quan CSĐT Công an TX.Bến Cát đã ra quyết định tạm giữ hình sự 2 đối tượng trên để tiếp tục điều tra và củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng còn lại theo quy định

Bình luận (0)

Lên đầu trang