Bắt 2 đối tượng gây ra 12 vụ trộm cắp xe máy

Thứ Ba, 15/10/2019 17:58  | Mai Hà

|

(CAO) Ngày 16-10, Cơ quan CSĐT Công an Q.Đống Đa, Hà Nội cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Ngô Quang Tuấn (SN 1993, trú tổ 41, Yên Hoà, Cầu Giấy) và Nguyễn Mạnh Linh (SN 1982, trú Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, ngày 30-9, Tuấn và Linh hẹn gặp nhau tại khu vực chân cầu Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng để bàn bạc cùng nhau đi trộm cắp tài sản.

Khi đi đến số 13 phố Lý Văn Phức, Đống Đa, các đối tượng phát hiện cổng nhà không khóa, bên trong sân có dựng một chiếc xe SH màu đen. Tuấn lẻn vào trong để lấy xe, còn Linh đứng ngoài cảnh giới. Sau khi lấy được xe, các đối tượng mang xe đến gửi tại ngõ 13 Lĩnh Nam, chờ thời cơ để tiêu thụ.

Hai đối tượng trong vụ án

Nhận được tin báo của người dân, Công an Q.Đống Đa đã triển khai lực lượng, tổ chức truy tìm các đối tượng gây án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 2-10, Công an Q.Đống Đa đã bắt giữ đối tượng Ngô Quang Tuấn. Mở rộng điều tra, ngày 4-10, tổ công tác tiếp tục bắt giữ Nguyễn Mạnh Linh, cùng tang vật là xe máy SH màu đen.

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội, đồng thời khai nhận đã thực hiện 12 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn TP.Hà Nội..

Hiện vụ việc đang được Công an Q.Đống Đa mở rộng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang