Bắt giam “yêu râu xanh” dụ dỗ bé gái có thai

Thứ Tư, 11/12/2019 10:23

|

(CAO) Sau khi quen qua facebook, Tuyn nhiều lần dụ dỗ đưa bé gái đến nhà nghỉ để giao cấu, đến lúc cháu bé có thai mới bị gia đình phát giác.

Sáng 11-12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Đại (Bến Tre) cho biết vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với bị can Đoàn Quang Tuyn (25 tuổi, ngụ ấp Bình Thuận, Thị trấn Bình Đại, huyện Bình Đạ) để điều tra về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Tuyn bị tống đạt quyết định khởi tố, bắt tạm giam

Theo kết quả điều tra ban đầu, tháng 8-2018, Tuyn và em L.T.A.T. (15 tuổi, ngụ xã Vang Quới Tây, huyện Bình Đại) kết bạn qua mạng xã hội facebook. Trong thời gian trò chuyện, Tuyn dụ dỗ được bé gái đến nhà nghỉ quan hệ tình dục và giữa 2 người đã thực hiện hành vi quan hệ rất nhiều lần sau đó.

Đến ngày 27-5-2019 thì gia đình em A.T. phát hiện con mình có thai 22 tuần tuổi, T. thừa nhận cha đứa bé là Tuyn. Khi biết được sự việc, gia đình em T. đã đến Công an H.Bình Đại trình báo sự việc.

Qua điều tra ban đầu, Tuyn đã thừa nhận hành vi của mình. Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Đại đang củng cố hồ sơ xử lý Đoàn Quang Tuyn theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang