Thêm một án mạng đau lòng từ ghen tuông mù quáng

Thứ Tư, 06/03/2019 22:35

|

(CAO) Chỉ vì ghen tuông với người từng đầu ấp tay gối và đã có với nhau 2 mặt con mà người đàn ông nhẫn tâm xuống tay giết chết người vợ của mình.

Mặc dù có nhiều lý do để biện minh nhưng giờ đây ngồi sau song sắt trại giam, kẻ thủ ác đã dần thấm thía nỗi dày vò ân hận vì lòng ích kỷ, ghen tuông mù quáng của mình.

Vụ án đau lòng xảy ra lúc 14 giờ 30 ngày 4-3, tại ấp 3B, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước. Theo lời khai của hung thủ Trần Văn Hùng (45 tuổi, trú xóm 8, xã Nghi Phương, huyện Nghi Lộc, Nghệ An), Khoảng năm 2012, Hùng đưa vợ là chị Hoàng Thị H. 37 tuổi, ở cùng quê) vào sinh sống lập nghiệp tại xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành.

Do hoàn cảnh kinh tế khó khăn, vợ chồng Hùng cũng chỉ dám thuê 1 căn phòng trọ để tá túc. Hùng là nghề nấu chì thuê, còn chị H. khi thì đi bán card điện thoại, khi lại đi làm công nhân. Thời gian lặng lẽ trôi qua, lần lượt 2 đứa con chung của vợ chồng Hùng ra đời (2003 và 2018). Tuy nghèo khó nhưng 2 vợ chồng cần cù lao động nên cùng đủ tiền trang trải cho cuộc sống.

Thế rồi Hùng thỉnh thoảng phải đi mua chì ở nơi xa nhiều ngày, thậm chí sang tận đất nước Lào xa xôi với mong muốn kiếm được nhiều tiền lo cho cuộc sống gia đình.

Nghi phạm Trần Văn Hùng tại cơ quan Công an

Cũng trong thời gian này giữa Hùng và vợ xảy ra mâu thuẫn do Hùng nghi ngờ vợ mình có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác. Đên 23-1-2019 (ngày 18-12 âm lịch), chị H. thu dọn đồ đạc cá nhân và dẫn theo đứa con nhỏ bỏ đi ở riêng nơi khác.

Khoảng 13 giờ ngày 4-3, Hùng hẹn gặp chị H. để xin lấy lại sổ hộ khẩu thì chị H. đồng ý và đi xe máy đến trước cổng Công ty TNHH LONG FA, khu công nghiệp Minh Hưng III, thuộc ấp 3B, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành để gặp Hùng.

Tại đây, sau khi 2 bên nói chuyện qua lại thì Hùng bất ngờ rút dao thủ sẵn trong người ra đâm nhiều nhát vào vùng ngực chị H. khiến chị bị thương nặng. Thấy vậy, lực lượng bảo vệ Công ty TNHH LONG FA đã khống chế bắt giữ Hùng giao cho Đồn Công an Khu công nghiệp. Còn chị H. mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng chị đã tử vong trên đường đi.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang thụ lý điều tra làm rõ vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang