"Thượng đế" sập bẫy trong "động bàn tơ"

Thứ Năm, 11/04/2019 17:24

|

(CAO) Chiều 11-4, Đại tá Trần Văn Xuân, Trưởng Công an huyện Thăng Bình, Quảng Nam cho biết, vừa bắt các đối tượng lợi dụng việc cắt tóc, gội đầu cho khách để trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 15 giờ 30 ngày 9-4, Công an huyện Thăng Bình tiếp nhận tin báo của anh T.D.L. (26 tuổi, trú huyện Đại Lộc, Quảng Nam) về việc mình đến quán cắt tóc Như Ý, thuộc thị trấn Hà Lam, Thăng Bình để cắt tóc, gội đầu, sau đó phát hiện bị mất 1 sợi dây chuyền, 1 lắc vàng (tổng cộng 1,1 lượng vàng, trị giá khoảng 30 triệu đồng) để trong cốp xe máy.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Thăng Bình đã đến hiện trường để giải quyết vụ việc.

Qua xác minh, phát hiện chủ quán cắt tóc trên là Nguyễn Thị Hồng Hiếu (46 tuổi, trú huyện Quế Sơn, Quảng Nam) không có mặt, chỉ có 2 nhân viên cắt tóc là Phan Thị Trà My (26 tuổi, trú huyện Thăng Bình) và Trần Thị Hai (31 tuổi, trú, huyện Thăng Bình) có mặt tại quán.

Tổ công tác Công an huyện đã mời 2 nhân viên về trụ sở Công an huyện để làm việc.

Đối tượng Hiếu và Hai cùng tang vật tại cơ quan Công an.

Từ lời khai của 2 nhân viên cắt tóc, cùng với kết quả xác minh, truy xét, đến khoảng 19 giờ cùng ngày, lực lượng CSĐT Công an huyện đã xác định được nơi lẫn trốn của Nguyễn Thị Hồng Hiếu và tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp, thu giữ trên người đối tượng Hiếu toàn bộ số tài sản bị mất trộm.\

Qua khai thác, đấu tranh ban đầu, các đối tượng đã khai nhận có sự bàn bạc, thống nhất từ trước để đtrộm tài sản của khách khi vào tiệm và đã thực hiện một số vụ trộm cắp tài sản với thủ đoạn tương tự.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Thăng Bình tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang