Xuyên đêm phong tỏa, khám xét “động lắc” của Phúc X.O

Thứ Tư, 10/04/2019 23:07

|

(CAO) Sau khi hoàn thành công tác khám xét nhà của Phúc X.O tại huyện Hóc Môn vào tối 11-4, công an đã đưa Phúc về quán karaoke tại Q.12 để tiếp tục khám xét.

Khuya 10/4 hàng chục cảnh sát của nhiều đơn vị phối hợp vẫn đang phong tỏa quán karaoke Pharaon do Trần Ngọc Phúc (tức Phúc X.O) làm chủ trên đường Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM để phục vụ công tác khám xét, xử lý.

Công an phong tỏa quán karaoke của Phúc X.O.

Tại hiện trường, lối ra vào của quán karaoke đã bị công an phong tỏa, bên trong quán có hàng chục công an đang tiến hành khám xét các phòng.

Một số phòng trong quán karaoke của Phúc X.O được thiết kế như một vũ trường thu nhỏ, được xem là “động” bay lắc yêu thích của các dân chơi.

Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.

Bên ngoài quán karaoke, hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng theo dõi vụ việc gây ra cảnh náo loạn. Trong khi đó, nhiều người không biết vụ việc vẫn tới quán để thuê phòng.

Đến rạng ngày 11-4, công tác khám xét vẫn tiếp tục.

Bên ngoài quán karaoke của Phúc X.O

Như đã thông tin, trước đó vào chiều 10-4, công an đã khám xét nhà của ba mẹ ruột Phúc X.O tại ấp Đông Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn.

Hiện Phúc X.O đang bị tạm giữ để điều tra về việc có liên quan tới hành vi sử dụng ma túy của hàng chục thanh niên là khách cũng như nhân viên ngay tại quán karaoke của Phúc mà công an đã phát hiện vào rạng sáng 10-4.

Tạm giữ Phúc X.O để làm rõ “động” ma túy tại karaoke Pharaon
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang