Bắt khẩn cấp 2 đối tượng vụ dùng hàng “nóng” hỗn chiến

Thứ Bảy, 06/04/2019 09:36  | Quốc Dũng

|

(CAO) Liên quan đến vụ hỗn chiến, nổ súng tại 1 quán nhậu trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột xảy ra đêm 3/4, đến sáng nay 6/4, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp 2 đối tượng Cao Minh Thắng (33 tuổi) ngụ phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột và Nguyễn Văn Mỹ (27 tuổi) ngụ thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar.

Theo kết quả điều tra ban đầu, cách đây khoảng một tháng, Thắng có mâu thuẫn với anh Trịnh Quang (24 tuổi) ngụ tại xã Quảng Tiến, huyện Cư M’gar. Sau đó mâu thuẫn đã được hoát giải. Đến tối 3/4, anh Quang tổ chức ăn nhậu với nhóm bạn ở quán BBQ trên đường Lý Thái Tổ, phường Tân An, TP.Buôn Ma Thuột và có mời Thắng ra nhậu cùng.

Lúc này, đi cùng Thắng còn có Mỹ và một số thanh niên khác. Khi tới quán thì Thắng và Mỹ cùng một số thanh niên khác đã lao vào đánh chém nhóm anh Quang. Hậu quả, nhóm đối tượng Thắng và Mỹ đã chém nhầm 1 cặp vợ chồng đến ăn tại quán phải nhập viện điều trị... Tại hiện trường Công an thu giữ 4 vỏ đạn bi, nhiều dao, rựa, kiếm...

Thi hành lệnh bắt khẩn cấp 2 đối tượng Thắng (áo thun xanh) và Mỹ

Hiện cơ quan điều tra Công an TP.Buôn Ma Thuột đang tiếp tục triệu tập những đối tượng có liên quan lên làm việc. Đồng thời truy bắt 2 đối tượng trong nhóm của Thắng sử dụng súng bắn vào nhóm của anh Quang để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang