Bắt khẩn cấp nghi can huy động nhóm người xăm trổ “vây” xe chở Công an

Thứ Bảy, 15/06/2019 09:27  | Thể Trịnh

|

(CAO) Sáng 15-6, nguồn tin của PV cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hoà, Đồng Nai đã lệnh bắt khẩn cấp đối với Ngô Văn Giang (ngụ P.Long Bình) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Nghi can Ngô Văn Giang. Ảnh: CA

Trước đó, như thông tin như CAO đã cập nhật về vụ việc xảy ra mâu thuẫn giữa 2 nhóm người tại nhà hàng Lam Viên trên đường Đặng Văn Trơn (xã Hiệp Hoà, TP.Biên Hoà) trong đó có một số người là sĩ quan Công an.

Điều đáng nói, sau khi xảy ra sự việc nhóm người đã huy động thêm hàng chục thanh niêu có máu mặt tại Biên Hoà đến khu vực để giải quyết mâu thuẫn khiến giao thông bị ùn tắc trên đường và gây mất trật tự công cộng.

Theo thông tin điều tra, trước khi xảy ra vụ việc trên, tại nhà hàng Lam Viên có 2 nhóm ngồi ăn uống rồi xảy ra mâu thuẫn.

Cụ thể, tại phòng VIP 8 có ông Nguyễn Tấn Lương (ngụ TP.Biên Hòa), ông Lê Võ Trường Hải (còn gọi là "Hải bất cần đời", ngụ tỉnh Đắk Lắk) cùng 8 người.

Nhóm thứ hai ngồi ở phòng VIP 2 gồm ông Phạm Văn Hiền (ngụ huyện Định Quán, Đồng Nai), trung tá Nguyễn Quang Trường (Đội phó Cảnh sát 113), trung tá Đinh Tú Anh (Đội trưởng Đội cảnh sát trật tự, Công an Đồng Nai) và đại tá Huỳnh Bảo Hùng - nguyên Trưởng phòng Cảnh sát PCCC Công an Đồng Nai.

Khi ông Hiền đi ra ngoài vô tình nôn ói văng dính vào quần ông Lương tại khu vực quầy lễ tân dẫn đến xô xát giữa hai bên.

Khi nhóm của ông Hiền lên ôtô rời quán thì ông Lương điện thoại cho Giang cùng một số người khác đuổi theo nhóm của ông Hiền.

Sau đó, nhóm xăm trổ đã chặn xe ô tô do trung tá Đinh Tú Anh cầm lái chở ông Hiền cùng trung tá Nguyễn Quang Trường và đại tá Huỳnh Bảo Hùng.

Vụ việc nhóm xăm trổ chặn xe đã gây ách tắc giao thông và lực lượng công an được huy động đến để giải quyết.

Được biết, Ngô Văn Giang (33 tuổi, ngụ P.Long Bình), được giới giang hồ gọi với biệt danh “Giang 36”, nổi lên từ khu Chợ Điều, Long Bình (TP.Biên Hoà),

Hiện công an đang tiếp tục lấy lời khai và mở rộng điều tra vụ án.

Công an Đồng Nai thông tin về vụ việc xảy ra tại xã Hiệp Hòa
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang