Đường dây bán dâm gắn mác sinh viên đi khách 7 triệu đồng/lượt

Thứ Sáu, 14/06/2019 17:24  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Để "câu" khách, nhân viên đã giới thiệu có mối "bay" là các em sinh viên và ra giá mỗi lần "mây mưa" 7 triệu đồng.

Ngày 14-6, Cơ quan CSĐT CAQ Đống Đa, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Đức Anh (SN 1994, trú phường Trung Tự, quận Đống Đa) và Đỗ Thành Tôn (SN 1998, trú xã Hưng Long, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ).

Đức Anh và Thành Tôn bị khởi tố để điều tra về hành vi môi giới mại dâm. Trước đó, tối 10-4, Tổ công tác đội Cảnh sát hình sự - Công an quận Đống Đa tiến hành kiểm tra hành chính một khách sạn trên phố Phạm Ngọc Thạch, phường Trung Tự; phát hiện tại 2 phòng nghỉ có hai đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Tiến hành đấu tranh, hai cô gái khai nhận được các đối tượng là quản lý và nhân viên một quán karaoke trên phố Phạm Ngọc Thạch sắp xếp bố trí đến ngồi bàn tiếp khách hát karaoke, rồi bán dâm cho 2 người khách này.

Đối tượng Tôn và Đức Anh.

Phạm Đức Anh (quản lý) và Đỗ Thành Tôn (nhân viên) quán karaoke nhanh chóng được triệu tập lên làm việc. Tại cơ quan Công an, bước đầu, các đối tượng khai nhận tối 10-4, có 2 vị khách nam giới đến quán hát.

Sau đó, hai người này có ý định muốn tìm các cô gái trẻ để mua dâm nên đã gặp Đỗ Thành Tôn đặt vấn đề. Tôn đã liên hệ nhờ Đức Anh kết nối. Các đối tượng đã gắn mác gái mại dâm sinh viên cho hai cô gái và thu tiền mỗi khách là 7 triệu đồng.

Khoảng hơn 21 giờ cùng ngày, sau khi 2 người khách thanh toán tiền phòng hát xong, Tôn trả tiền bán dâm cho 2 tiếp viên. Số tiền còn lại 4,5 triệu đồng có được từ việc môi giới, Đức Anh chia cho Tôn 500.000 đồng.

Nhóm Đức Anh và Tôn hoạt động rất kín kẽ, tinh vi. Các đối tượng chỉ nhận môi giới mại dâm cho khách quen, và thường sử dụng mật khẩu, các từ lóng khi giao dịch mỗi khi khách yêu cầu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang