Đâm chết chủ quán karaoke do đòi tiếp viên không có

Thứ Sáu, 14/06/2019 15:46

|

(CAO) Chiều 14-6, Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Long An cho biết đang phối hợp Công an huyện Đức Hòa điều tra làm rõ một đối tượng trong nhóm thanh niên vào hát karaoke gây ra án mạng.

Nạn nhân là anh Nguyễn Ngọc Mẫn (SN 1985, ngụ thị trấn Hiệp Hòa, huyện Đức Hòa) chủ quán karaoke tại thị trấn Hiệp Hòa. “Do vết đâm hiểm nên nạn nhân đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu”, cơ quan điều tra cho biết thêm.

Khoảng 17 giờ ngày 12-6, có 6 thanh niên đi chung xe máy đã có uống nhiều rượu kéo đến quán karaoke do anh Mẫn làm chủ tại khu vực 3, thị trấn Hiệp Hòa để vào phòng ca hát.

Quán karaoke

Gần 20 phút sau, nhóm thanh niên này kêu chủ quán “tăng cường” tiếp viên vào phục vụ vào ca hát cho vui. Do không có nhân viên, anh Mẫn lắc đầu từ chối.

Vì có rượu, một đối tượng cầm dao đứng dậy đuổi theo anh Mẫn ra khỏi cửa và đâm trúng nạn nhân. Vết thương nặng, nạn nhân té xuống bất tỉnh và được mọi người đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi kéo dài đến khuya cùng ngày.

Biết có người gây ra án mạng, nhóm thanh niên lập tức rời khỏi quán trốn thoát. Hiện công an đã xác định được danh tính đối tượng đâm chết anh Mẫn. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang