Phá đường dây thầu đề của hai chị em, thu gần nửa tỷ đồng

Thứ Bảy, 05/09/2020 15:54

|

(CAO) Ngày 5/9, Công an huyện Tân Biên, Tây Ninh ra quyết định giữ hình sự 4 đối tượng: Trần Thị Diễm (SN 1971), Trần Thị Thúy (SN 1973), Trương Hoàng Lắm (SN 1973, chồng Thúy, cùng ngụ ấp Suối Ông Đình, xã Trà Vong, huyện Tân Biên) về hành vi tổ chức đánh bạc và Nguyễn Kim Chung (SN 1957, ngụ ấp 1, xã Mỏ Công, huyện Tân Biên) về hành vi đánh bạc. Riêng Nguyễn Thành Sơn (SN 1960 (chồng của Diễm) và Trần Thị Thiện (SN 1970, ngụ ấp Tân Thanh, xã Tân Bình, huyện Tân Biên) cho gia đình bảo lãnh về nhà để phục vụ điều tra.

Trước đó, lúc 17 giờ ngày 4/9, Công an huyện phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh chia thành 3 tổ công tác đột kích vào 3 địa điểm: 2 nhà liền kề của 2 chị em Trần Thị Diễm - Trần Thị Thúy và nhà Trần Thị Thiện, bắt 4 đối tượng đang có hoạt động tổ chức đánh bạc bằng hình thức thầu số đề.

Các đối tượng trong vụ án.

Tang vật thu giữ: 3 xe máy; 12 điện thoại di động; 10 phơi số đề và trên 457 triệu đồng cùng nhiều nữ trang kim loại màu vàng, màu trắng khác có trọng lượng khoảng 8 lượng.

Đường dây thầu số đề trên do 2 chị em ruột là Trần Thị Diễm và Trần Thị Thúy làm chủ thầu đề. Để đường dây hoạt động quy mô, Diễm và Thúy mốc nối với các tay em Nguyễn Kim Chung; Trần Thị Thiện và cùng các đối tượng khác giao nhận phơi số đề.

Hàng ngày các tay em nhận phơi số đề từ những người mua số đề rồi đến khoảng 15 giờ sẽ tập hợp thành “phơi” nhắn tin hoặc đọc trực tiếp số đề đã mua qua cho Diễm và Thúy để hưởng số tiền 10% trên tổng số tiền trên phơi đề.

Ngoài ra để giúp sức cho Diễm và Thúy còn có 2 người chồng của chị em nhà này là Nguyễn Thành Sơn (chồng của Diễm) và Trương Hoàng Lắm (chồng của Thúy) làm nhiệm vụ cảnh giới và thu tiền, chung chi tiền thắng cho các tay em. Trung bình tiền phơi hàng ngày Diễm và Thúy nhận trên 300 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đối tượng và tang vật
Tang vật

Bình luận (0)

Lên đầu trang