Công an xác minh thông tin một giám đốc nghi cầm súng dọa người đi đường

Thứ Bảy, 05/09/2020 14:30  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Công an TP.Bắc Ninh đang xác minh người đàn ông được cho là giám đốc một công ty bảo vệ cầm vật nghi là súng dọa người đi đường sau mâu thuẫn giao thông.

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao vụ việc một người đàn ông nghi rút súng đe doạ người đi đường đoạn qua địa phận cầu Ngà, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh gây xôn xao dư luận.

Nội dung cụ thể: Vụ việc xảy ra tại khu vực Cầu Ngà – TP Bắc Ninh. Theo một số thông tin từ người dân cho biết chủ phương tiện xe ô tô 7 chỗ BS: 99A – 306.. sau khi di chuyển xin vượt xe khác không được, tài xế đã tìm cách ép xe này, rồi xuống xe có hành động rút súng ra đe dọa tài xế xe không cho vượt. Rất may mắn người dân đã nhanh chóng tiếp cận can ngăn nên không xảy ra xô xát.

Người đàn ông cầm vật nghi là súng đe dọa người đi đường.

Cùng với đó là đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh người đàn ông nóng nảy bước từ xe ô tô xuống cầm theo vật nghi là súng dọa người đi đường. Ngay sau đó người này nhanh chóng quay lại xe ô tô rời đi.

Thông tin đăng tải đã khiến nhiều người bức xúc. Dù chưa biết thực hư khẩu súng trên là giả hay thật nhưng trước sự manh động của người đàn ông khiến không ít người khiếp sợ.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 5-9, lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng Cảnh sát hình sự đã vào cuộc xác minh làm rõ.

Ban đầu xác định người đàn ông càm vật nghi là súng đứng giữa đường là một giám đốc công ty bảo vệ đóng trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang