Trong chốc lát, ngọn lửa thiêu rụi phòng trọ ở Sài Gòn

Thứ Sáu, 04/09/2020 18:42

|

(CAO) Khoảng 15 giờ 30 chiều 4-9-2020, một đám cháy kèm theo khói đen bốc lên hàng chục mét bốc lên tại khu vực đường 53 (P.14, Q.Gò Vấp) khiến người dân một phen náo loạn.

Theo nguồn tin của phóng viên, địa điểm cháy là khu vực nhà trọ trong hẻm 18, đường 53 (P.14, Q.Gò Vấp). Ngay sau khi phát hiện cháy, người dân đã hô hoán nhau cùng thoát ra khu vực hoả hoạn, đồng thời tìm cách dập lửa.

Vụ cháy khiến người dân một phen náo loạn.

Được biết, địa điểm cháy là khu vực đông dân cư đã khiến nhiều người dân hoảng sợ, gọi điện cầu cứu lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an TPHCM.

Ngay sau khi nhận tin báo, 3 xe chữa cháy chuyên dụng cùng 22 cán bộ chiến sĩ Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Q.Gò Vấp lập tức đến hiện trường. Thời điểm này, người dân xung quanh đã chung tay khống chế được ngọn lửa. Chính vì vậy, lực lượng cảnh sát tiến hành dập lửa tàn, không để hoả hoạn tái bùng phát và lan rộng, ảnh hưởng đến khu vực lân cận.

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đến hiện trường ứng cứu.

Được biết, đám cháy không gây thiệt hại về người nhưng ngọn lửa đã kịp “nuốt” nhiều vật dụng sinh hoạt (tivi, bàn, ghế, tủ,…) trong căn phòng trọ diện tích khoảng 12 m2.

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH dập tàn lửa, ngăn đám cháy tái bùng phát.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang