Truy nã đặc biệt nhân viên ngân hàng vay hơn 170 tỷ đồng, bỏ trốn

Thứ Bảy, 05/09/2020 14:40

|

(CAO) Liên quan đến vụ nhân viên ngân hàng “ôm” hơn 173 tỷ đồng rồi báo vỡ nợ, hiện Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Gia Lai đã ra quyết định truy nã đặc biệt đối với Lê Thị Thương (SN 1988, ngụ P.Hoa Lư, TP.Pleiku, Gia Lai) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Trước đó, Thương cũng đã bị Cơ quan CSĐT khởi tố bị can với tội danh tương tự.

 Lê Thị Thương bị truy nã đặc biệt

Đến nay, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đã tiếp nhận 12 đơn tố cáo của các cá nhân cho Lê Thị Thương vay mượn, với tổng số tiền hơn 80 tỷ đồng.

Để phục vụ công tác điều tra xác minh, mở rộng vụ án, ngoài 12 cá nhân đã gửi đơn tố giác, cơ quan Công an kêu gọi ai là bị hại của vụ án liên hệ với Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Gia Lai để cung cấp thông tin liên quan.

Như CAO đã đưa, bà Lê Thị Thương là nhân viên trợ lý hành chính (hợp đồng lao động xác định thời hạn 9 tháng) tại Ngân hàng BIDV Gia Lai. Bà Thương có chồng là nhân viên giao dịch khách hàng tại BIDV Gia Lai.

Sáng 27-6, bà Thương đến cơ quan Công an trình báo về việc bà có vay của các cá nhân với số tiền 173,1 tỷ đồng nhưng không có khả năng thanh toán. Sau đó, bà Thương rời khỏi địa phương.

Khởi tố vụ án nhân viên ngân hàng
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang