Bắt thanh niên "dọn" sạch tài sản của bạn cùng phòng

Thứ Sáu, 27/12/2019 08:51  | Bảo Bình

|

(CAO) Khi Nghĩa đang mang tài sản vừa trộm được của bạn cùng phòng đi bán lấy tiền trả nợ và tiêu xài cá nhân thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

Sáng 27-12, tin từ Đội Cảnh sát điều tra tổng hợp Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đã bàn giao Nguyễn Quốc Nghĩa (SN 1993, ngụ P.Thành Công, TP.Buôn Ma Thuột) cùng tang vật trộm cắp cho Công an H.Đắk Mil (Đắk Nông) xử lý theo quy định.

Đối tượng Nghĩa bị bắt khi đang mang tài sản vừa trộm cắp đi bán. Bước đầu, cơ quan điều tra đã làm rõ, Nghĩa đang làm công nhân tại kho chế biến cà phê Thuận An thuộc xã Thuận An, H.Đắk Mil. Ở cùng phòng trọ với Nghĩa còn có anh Phạm Hữu Sơn (SN 1993, ngụ TP.Buôn Ma Thuột) và anh Nguyễn Văn Minh (SN 1976, ngụ H.Đắk Mil).

Đối tượng Nghĩa tại cơ quan công an

Khoảng 23 giờ ngày 25-12, lợi dụng sự sơ hở của 2 người ở cùng phòng nên Nghĩa đã lấy một chiếc xe máy Air Blade, một máy tính xách tay của anh Sơn cùng 2 chiếc điện thoại di động của anh Minh.

Sau khi trộm được số tài sản trên, ngay trong đêm Nghĩa đã mang lên TP.Buôn Ma Thuột để tiêu thụ, bán lấy tiền tiêu xài và trả nợ. Tại đây, Nghĩa đã bán 2 chiếc điện thoại của anh Minh với giá 700 nghìn đồng.

Đến tối 26-12, trong lúc Nghĩa đang tìm mối để bán chiếc xe Air Blade cùng chiếc máy tính xách tay thì bị Đội Cảnh sát điều tra tổng hợp Công an TP.Buôn Ma Thuột phát hiện bắt giữ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang