Bi kịch chồng giết nhân tình của vợ do ngoại tình

Thứ Sáu, 21/05/2021 15:15

|

(CAO) Ngày 21/5, TAND TPHCM mở phiên toà sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Văn Vũ (SN 1968, ngụ tại An Giang) mức án 16 năm tù về tội giết người. Đồng thời, bị cáo phải tiếp tục bồi thường các chi phí mai táng cho gia đình nạn nhân 41 triệu đồng.

Bị cáo Nguyễn Văn Vũ

HĐXX cho rằng hành vi bị cáo đã xâm phạm sức khỏe, tính mạng người khác, mang tính côn đồ. Tuy nhiên, xét bị hại cũng có một phần lỗi, nhân thân bị cáo tốt là căn cứ để lượng hình nên tuyên mức án trên.

Theo cáo trạng, năm 1989, Nguyễn Văn Vũ sống chung như vợ chồng với bà Trương Thị Tiền tại An Giang và có với nhau 3 đứa con. Đến năm 2001, Vũ chuyển cả gia đình lên Bình Dương sinh sống. Tại xứ người, Vũ chăm chỉ, ai kêu gì làm nấy miễn kiếm được tiền nuôi vợ và các con.

Ở chốn phồn hoa, bà Tiền quen biết và nảy sinh tình cảm với ông Huỳnh Quốc V. Trước những lời đường mật và viễn cảnh do người tình mới vẽ ra, tháng 5/2019, bà Tiền bỏ chồng con chạy theo cuộc tình mới. Sau thời gian chạy theo ảo ảnh, nếm trải không không ít phũ phàng và nhớ các con nên tháng 1/2020, bà Tiền quay về với cha con ông Vũ.

Khi bà Tiền về nhà, người tình của bà nuối tiếc nên không ít lần mời gọi. Không cưỡng được nên thỉnh thoảng bà Tiền “biến” khỏi nhà vài ngày. Ông Vũ nảy sinh nghi ngờ, nhiều lần khuyên giải vợ không thành. Không ít lần khi bà Tiền ra khỏi nhà, ông Vũ đã bỏ việc bám theo và biết rõ nơi bà Tiền thường lui tới ở khu nhà trọ thuộc huyện Hóc Môn.

Trưa 7/3/2020, Vũ chạy xe máy đến khu nhà trọ trên, đưa hình của bà Tiền cho chủ nhà trọ xem nói đang đi tìm em gái. Chủ nhà trọ cho biết bà Tiền đang ở trong phòng trọ số 3. Khi Vũ đến phòng trọ này thì thấy cảnh vợ và nhân tình đang ôm ấp nhau. Ông Vũ hỏi nhân tình của vợ: “Tao nói mày lâu rồi, sao mày còn gặp vợ tao vậy?”. Nhân tình của bà Tiền lên tiếng phân bua. Lúc này bà Tiền lớn tiếng bảo ông Vũ im vì người tình đang hứa làm giấy tờ cho bà căn nhà.

Tức giận, Vũ chạy xuống bếp lấy một con dao tấn công người tình của vợ. Bà Tiền cản đường để nhân tình thoát thân thì nhận một nhát dao của chồng. Ông Vũ rượt đuổi và dùng dao tấn công nhân tình vợ. Sau khi thấy nạn nhân gục xuống, ông Vũ lên xe máy, vứt con dao và chạy về Bình Dương.

Bà Tiền và người tình được đưa đi cấp cứu nhưng người đàn ông này đã tử vong. Khi biết tin án mạng đã xảy ra, ông Vũ đã ra công an đầu thú.

Quá trình điều trị, bà Tiền chối giám định thương tật nên CQĐT không truy tố Vũ thêm tội cố ý gây thương tích.

Bình luận (0)

Lên đầu trang