"Bí mật" trong căn phòng bán dâm khiến nhiều "quý ông" sập bẫy

Thứ Tư, 15/05/2019 11:19

|

(CATP) Cơ quan CSĐT CAQ.12 (TP.HCM) đang thụ lý điều tra vụ “trộm cắp tài sản” tại nhà ở tổ 30, KP2, P.Trung Mỹ Tây do Nguyễn Thế Hào (SN 1970, quê Đắk Lắk), Võ Đình Thiều (SN 1975) và Đỗ Thị Thanh Châu (SN 1980, ngụ Q.Phú Nhuận) cùng thực hiện.

Do cần tiền tiêu xài, từ đầu tháng 5-2019, Hào rủ Châu và Thiều cùng tham gia trộm tài sản. Theo kế hoạch vạch sẵn, Hào thuê căn nhà trọ rồi thiết kế 1 phòng riêng, trong phòng đặt 1 cái giường, sau đó khoét một lỗ ở phần tường phía dưới đầu giường, kích thước vừa đủ cho một người chui qua, sau đó đặt một tấm ván gần cái lỗ đã khoét.

Châu được phân công giả làm gái bán dâm để dẫn dụ khách vào phòng trọ, rồi yêu cầu “con mồi” cởi quần áo đặt trên tấm ván đã chuẩn bị sẵn. Nhiệm vụ của Hào và Thiều ở ngoài phòng chờ, khi nào nghe tiếng đấm bóp thì một tên sẽ chui qua cái lỗ thông với phòng của Châu để “khoắng” tài sản.

Sau khi “ăn hàng”, Thiều sẽ viện cớ kêu Châu ra ngoài để Thiều chở hắn tẩu thoát. Riêng Hào ở lại nhà trọ, nếu khách phát hiện mất trộm tài sản thì đứng ra giải quyết...

Nguyễn Thế Hào
Võ Đình Thiều
Đỗ Thị Thanh Châu

Bằng thủ đoạn trên, từ ngày 6 đến 10-5, chúng đã thực hiện trót lọt 3 vụ dàn cảnh trộm táo bạo. Điển hình, khoảng 19 giờ ngày 6-5, Châu dẫn một khách mua dâm đến nhà trọ.

Sau khi yêu cầu khách cởi quần áo đặt trên tấm ván đã chuẩn bị sẵn, khi nghe thấy tiếng đấm bóp, Thiều chui qua lỗ thông với phòng của Châu lấy trộm 1 ĐTDĐ hiệu Nokia và số tiền 1,3 triệu đồng rồi đưa cho Hào. Sau đó cả bọn chia nhau tiêu xài.

Hết tiền, cả bọn lại tiếp tục gây án. Khoảng 20 giờ ngày 8-5, Châu dẫn một khách mua dâm đến “điểm tập kết”. Lần này, chúng trộm được 1 ĐTDĐ hiệu Samsung A8 và số tiền 2,7 triệu đồng. Hai ngày sau, trong lúc bọn bất lương đang giở trò thì bất ngờ CAP Trung Mỹ Tây phát hiện, đưa về trụ sở làm việc.

Tại Cơ quan CSĐT, các đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Được biết, Nguyễn Thế Hào từng phạm tội trộm cắp tài sản và mua bán trái phép chất ma túy, Đỗ Thị Thanh Châu có 1 tiền sự về hành vi “đánh bạc”. Riêng Võ Đình Thiều có 2 tiền án về tội “cướp giật tài sản”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang