Tây Ninh:

Bốn đối tượng bịt mặt, dùng súng cướp tiệm vàng giữa ban ngày

Thứ Bảy, 17/12/2016 10:02  | Nguyễn Vinh

|

(CAO) Đi trên 2 xe máy, 4 đối tượng bịt mặt đã bất ngờ dùng hung khí tấn công một tiệm vàng trên địa bàn thị trấn Gò Dầu, cướp đi một số tài sản.

'Con nghiện' đột nhập vào nhà dân lấy trộm vàng, xe SH

Khoảng 13 giờ 30 ngày 16-12, nhiều người dân ấp Suối Cao A, xã Phước Đông, huyện Gò Dầu bất ngờ nghe thấy tiếng súng nổ và tiếng tri hô thất thanh được phát ra từ tiệm vàng Kim Phụng. Chưa kịp biết chuyện gì xảy ra, các nhân chứng lại thấy một nhóm 4 đối tượng bịt mặt đi trên 2 xe máy phóng đi mất dạng. Đến khi chạy lại, mọi người mới nhận ra tiệm vàng Kim Phụng đã bị nhóm cướp vũ trang tấn công.

Tiệm vàng nơi diễn ra vụ cướp

Theo người của tiệm vàng trên, lúc này trong tiệm vàng vắng người, không có khách đến giao dịch. Phía trước tiệm vàng chỉ có một nhân viên (người nhà) trông coi. Trong khi anh này đang xem tivi thì phát hiện hai xe máy trờ đến thật nhanh. Khi vừa dừng xe, đề phòng nạn nhân phản ứng, một tên trong nhóm rút ra khẩu súng ngắn bắn thẳng vào tủ trưng bày khiến kính vỡ ra. Sau đó cả hai quơ tay gom vàng trong tủ. Bị một vài người dân xung quanh phát hiện, nhóm cướp còn dùng hung khí (dao, mã tấu….) dọa chém khiến mọi người sợ hãi chạy về gọi điện báo CA. Thấy bị động, nhóm cướp đã nhanh chân tẩu thoát. Trên đường rút lui, bọn chúng còn làm rơi vàng trước cửa tiệm, người dân đã thu gom trả lại cho chủ tiệm.

Hiện chưa thống kê tài sản bị bọn cướp lấy đi là bao nhiêu. Công an huyện Gò Dầu có mặt, phong tỏa hiện trường. Dấu vết để lại cho thấy, phương tiện gây án được bọn cướp sử dụng là loại súng bắn đạn cao su. Hiện vụ việc đang được CA Tây Ninh khẩn trương làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang