Bị cáo Hà nhận hết tội, cho rằng mình vẫn còn vài điểm tốt

Thứ Sáu, 26/06/2020 18:55

|

(CAO) Tới 18 giờ 15 chiều 26-6, TAND tỉnh Bình Dương đã kết thúc phần xét xử vụ án giết người đổ bê tông để phi tang xác gây chấn động.

Chiều cùng ngày VKS đã đề nghị bản án tử hình cho bị cáo Phạm Thị Thiên Hà (32 tuổi, ngụ Q.Tân Phú, TPHCM, kẻ chủ mưu) về tội giết người; bị cáo Lê Ngọc Phương Thảo (30 tuổi, quê Tiền Giang) 20-30 năm tù; Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (40 tuổi, ngụ TP.HCM) 19-21 năm tù giam; Trịnh Thị Hồng Hoa (67 tuổi, mẹ của Hà) 13- 15 năm tù.

Được HĐXX cho nói lời sau cùng, bị cáo cầm đầu vụ án là Phạm Thị Thiên Hà xin nhận hết trách nhiệm, mong toà giảm nhẹ mức phạt cho 3 bị cáo còn lại, đặc biệt là bị cáo Trịnh Thị Hồng Hoa (mẹ của bị cáo Hà).

"Các bị cáo còn lại đều nghe theo lời bị cáo, bị cáo nói gì là họ làm theo đó, vì vậy bị cáo xin nhận hết trách nhiệm, kính mong HĐXX giảm nhẹ mức áo thấp nhất cho các bị cáo còn lại", Hà nói.

Cùng với đó, Hà cho rằng việc đại diện VKS nói mình không còn khả năng cải tạo, đề nghị toà tuyên án tử hình là không hợp lý.

Bị cáo Phạm Thị Thiên Hà
Bị cáo Trịnh Thị Hồng Hoa (mẹ của bị cáo Hà).

"Bị cáo giết người là sai, bị cáo nhận tội, quá trình tiếp xúc những người ở đây trong 2 ngày xét xử vừa qua, ngoài 3 bị cáo, các luật sư và những người trong phiên toà cũng có cảm nhận riêng về bị cáo. Bị cáo không phải là một kẻ sát nhân máu lạnh, ít ra bị cáo cũng có một vài chỗ tốt, bị cáo Phạm Thị Thiên Hà nói.

Trong khi đó, được HĐXX cho nói lời sau cùng, 3 bị cáo còn lại đồng loạt xin giảm hình phạt cho Thiên Hà, không mong muốn Hà bị tuyên tử hình.

Do thời gian có hạn, HĐXX tạm nghỉ để nghị án và sẽ tuyên án vào sáng 3-7.

Clip lòi nói sau cùng của bị cáo Hà:

Bình luận (0)

Lên đầu trang