Mạo danh Sở Giao dịch chứng khoán kêu gọi huy động tiền đầu tư

Thứ Ba, 09/08/2022 18:46  | Thanh Hoà

|

(CAO) Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa phát đi cảnh báo với các nhà đầu tư về hiện tượng mạo danh kêu gọi huy động tiền và đầu tư chứng khoán.

Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội cho biết, thời gian gần đây có hiện tượng một số website giả mạo đã sử dụng trái phép logo, hình ảnh nhận diện thương hiệu và thông tin hoạt động của Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội, kêu gọi huy động tiền và đầu tư chứng khoán trực tiếp với Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội.

Luật Chứng khoán hiện hành quy định, ngoài Sở giao dịch chứng khoán Việt Nam và các công ty con, không tổ chức, cá nhân nào được phép tổ chức và vận hành thị trường giao dịch chứng khoán.

Cảnh báo với các nhà đầu tư về hiện tượng mạo danh kêu gọi huy động tiền và đầu tư chứng khoán.

Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội khẳng định, website chính thức của Sở có tên miền duy nhất là www.hnx.vn và HNX không tổ chức giao dịch chứng khoán trực tiếp với nhà đầu tư dưới bất kỳ hình thức nào.

Do đó, HNX đề nghị các nhà đầu tư lưu ý, cẩn trọng lựa chọn kênh giao dịch hợp pháp, uy tín để tránh bị lừa đảo và tổn thất trong hoạt động giao dịch chứng khoán.

Bình luận (0)

Lên đầu trang