TPHCM: Cảnh sát chặn 2 nhóm hỗn chiến, thu nhiều hung khí nguy hiểm

Thứ Năm, 21/04/2022 14:28

|

(CAO) Trong lúc đá bóng, giữa nhóm của M. và 1 đối tượng có tên gọi là Ba mâu thuẫn nên mang đao, 3 chĩa, dao phóng lợn hỗn chiến.

Ngày 21/4, Công an quận 4, TPHCM cho biết vừa ngăn chặn kịp thời 2 nhóm thanh, thiếu niên mang theo hung khí suýt hỗn chiến trên địa bàn.

Theo đó, ngày 18/4, T.H.M. (16 tuổi) cùng nhóm bạn đá bóng với nhóm của một người có tên gọi là Ba "chó". Sau đó, giữa 2 đội xảy ra mâu thuẫn đánh nhau.

Được người dân can ngăn, cả hai nhóm sau đó ra về. Tối 20/4, M. cùng Văn Ngọc Xuân Khoa (18 tuổi) đi đổ xăng thì gặp 1 người trong nhóm của Ba "chó" nên 2 bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn.

Các đối tượng cùng tang vật cảnh sát thu được.

M. rủ khoảng 20 người từ quận 8, TPHCM qua hỗ trợ. Phía nhóm đối thủ đã rủ thêm nhiều người chuẩn bị đao, 3 chĩa, dao phóng lợn… ra để chuẩn bị tuyên chiến.

Trên đường đi giải quyết mâu thuẫn, nhóm của Ba "chó" bị Đội Cảnh sát hình sự Công an quận 4 đang tuần tra phát hiện và ngăn chặn. Thấy công an, các đối tượng tháo chạy tán loạn.

Cảnh sát đã truy đuổi, khống chế được Đ.T.Q. M. (16 tuổi), Đ.H.N. (17 tuổi), L.V.M. (17 tuổi), Trần Công Thái (20 tuổi), Trần Nguyễn Ngọc Minh (18 tuổi).

Hiện Công an quận 4 đang tiến hành lấy lời khai các đối tượng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang