Lời khai của bé gái bị tiến sĩ phật học hiếp dâm

Thứ Sáu, 12/07/2019 13:56  | Đăng Khoa

|

(CAO) Đối tượng đã thực hiện xong hành vi đê hèn đối với bé gái.

Đối tượng Huỳnh Minh Toàn

Như CAO đã thông tin, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Cần Thơ đã ra quyết định khởi tố, bắt giam Huỳnh Minh Toàn (42 tuổi, ngụ TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp) để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo trình báo của nữ sinh N. (sinh năm 2005, ngụ tỉnh Lâm Đồng), trong thời gian nghỉ hè N. lên ở với mẹ ruột tại nhà trọ thuộc quận 6, TP.HCM. Do mẹ của N. thường đi chùa nên biết Toàn qua những buổi giảng. Sáng 27-6, Toàn đến gặp mẹ của N. xin cho nữ sinh này đi chùa ở TP.HCM.

Nhà nghỉ Toàn thuê để thực hiện hành vi hiếp dâm cháu N.

Sau đó, Toàn sử dụng ôtô chở bé gái đến Cần Thơ, đưa đi tham quan vài nơi với lý do đi hành hương. Đến khoảng 1 giờ 30 phút sáng 28-6, Toàn đưa bé N. đến nhà nghỉ trên đường 3-2, quận Ninh Kiều thuê phòng nghỉ giờ. 

Theo trình báo của nạn nhân, sau khi nhận phòng 104, Toàn nói bé gái đi tắm, sau đó đối tượng bất ngờ đè bé ra giường cưỡng hiếp. Khi bị bé gái chống cự, Toàn bịt miệng để thỏa mãn dục vọng.

Khoảng 3 giờ 30 phút cùng ngày, Toàn cùng bé N. xuống quầy lễ tân trả phòng. Lúc này bé gái nói mình vừa bị cưỡng hiếp nên nhân viên nhà nghỉ đã báo cơ quan Công an đến giữ Toàn, đưa về trụ sở làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, Toàn thừa nhận hành vi cưỡng hiếp nạn nhân. Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Toàn điều tra về hành vi hiếp dâm đối với người dưới 16 tuổi. Toàn có học vị tiến sĩ và trụ trì nhiều ngôi chùa ở một số địa phương. Sau khi Toàn bị Công an bắt giam, cơ quan chức năng một số tỉnh đã rút quyết định bổ nhiệm sư trụ trì đối với Toàn ở 2 ngôi chùa tại Đồng Tháp và Kiên Giang.

Tiến sĩ phật học bị bắt về hành vi hiếp dâm, trụ trì nhiều ngôi chùa
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang