Chồng dùng kéo đâm vợ tuổi teen tử vong

Thứ Hai, 17/09/2018 16:00

|

(CAO) Do mâu thuẫn với nhau, Nam đã dùng kéo đâm vợ khiến vợ trọng thương và tử vong khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Ngày 17-9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh, cho biết đơn vị đã tạm giữ Nguyễn Thành Nam (SN 1992, trú thôn Trường Hải, xã Xuân Trường, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi giết người.

Nguyễn Thành Nam

Trước đó, khoảng 19 giờ tối 16-9, do mâu thuẫn vợ với là chị Mai Thị Bảo Chi (SN 2001), Nam đã dùng kéo đâm vào người khiến chị này gục xuống đất. Được mọi người nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng chị Chi bị thương quá nặng nên tử vong ngay sau đó.

Hung khí gây án

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp với Công an huyện Nghi Xuân để tiến hành điều điều tra làm rõ. Nguyễn Thành Nam sau đó đã bị công an bắt tạm giữ.

Được biết, Nam và chị Chi lấy nhau nhưng chưa làm thủ tục đăng ký kết hôn vì chị này chưa đủ 18 tuổi. Thời gian qua, cả hai đã về sống với nhau và có một đứa con hơn 3 tháng tuổi. Tuy nhiên, quá trình sinh sống, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn nên Nam dùng kéo đâm chị Chi tử vong.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang