Cơ sở xông hơi kích dục, khiêu dâm cho khách ở Sài Gòn

Thứ Năm, 14/07/2016 01:18  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Tối 13-7, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội (Đoàn 2) tiến hành kiểm tra cơ sở xông hơi Thành Nguyên 2 nằm trên đường Tạ Quang Bửu, P.5, Q.8, TP.HCM thì phát hiện nhiều sai phạm. Trong đó, có lỗi hoạt động khiêu dâm, kích dục.

Cơ sở xông hơi này thuộc Công ty TNHH Y học cổ truyền Thành Nguyên và vi phạm các lỗi gồm: không giao kết hợp đồng lao động bằng văn bản với nhân viên; cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động; không cung cấp được các tài liệu, kế toán liên quan đến nội dung kiểm tra; không niêm yết tờ thông báo phát hành hóa đơn theo quy định…

Cơ sở xông hơi Thành Nguyên 2

* Tối cùng ngày, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội (Đoàn 2) còn tiến hành kiểm tra quán karaoke OXY cũng đóng trên địa bàn P.5, Q8.

Tại đây, đoàn kiểm tra phát hiện nhiều sai phạm như: kinh doanh hoạt động karaoke nhưng không có giấy phép; sử dụng thiết bị phát sóng vô tuyến điện có công suất lớn mà không có giấy phép; sử dụng nhân viên phục vụ trong một phòng vượt quá số lượng quy định; buôn bán hàng cấm là thuốc lá điếu nhập lậu…

Cuối buổi kiểm tra, đoàn liên ngành tịch thu một số tang vật để điều tra và buộc chủ quán karaoke OXY phải khắc phục các lỗi trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang