Con nghiện đi cướp giật, cắn trinh sát đặc nhiệm hòng thoát thân

Thứ Bảy, 13/01/2018 07:31  | Huệ Trinh

|

(CAO) Đó là hành vi chống đối của Nguyễn Tuấn Thanh (SN 1995, ngụ Q4), đối tượng nghiện ma túy, đã có một tiền án về tội “trộm cắp tài sản”.

Thanh và Đặng Ngọc Mỹ (SN 1985, ngụ Q4) cùng nghiện ma túy nên rủ nhau đi cướp giật lúc 15 giờ 50 chiều 12-1-2018, để có tiền tiêu xài, phục vụ các nhu cầu nghiện ma túy của bản thân. Mỹ điều khiển xe Exciter BS: 59H1-109.08 rảo trên các tuyến đường ở địa bàn quận 4 xem người dân nào sơ hở thì cướp giật tài sản.

Đến đường Hoàng Diệu (P8, Q4), phát hiện chị Bùi Xuân Thảo (SN 1985, quê Bắc Cạn) mang theo túi xách đang đi cùng một người bạn, lập tức Mỹ liền điều khiển xe kề sát từ phía sau để Thanh giật túi xách rồi tăng tay ga tẩu thoát...

Trước đó ít phút, trên đường tuần tra, tổ trinh sát Đội Hình sự Đặc Nhiệm, Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM phát hiện hai thanh niên điều khiển xe máy lưu thông trên đường có biểu hiện nghi vấn cướp giật nên âm thầm theo dõi. Vì thế, khi Thanh và Mỹ vừa thực hiện hành vi, liền bị tổ trinh sát tăng tốc đuổi theo, khống chế bắt giữ.

Để thoát thân, Thanh đã cắn vào tay trinh sát Phạm Quốc Cường gây chảy máu, nhưng anh Cường vẫn nén  đaucùng đồng đội bắt giữ Thanh và đồng bọn. Trong túi xách của chị Thảo có điện thoại di động hiệu Iphone 6Pus và một số giấy tờ tùy thân.

Công an phường 8, quận 4 đã tiếp nhận hồ sơ, hai đối tượng Thanh và Mỹ để xử lý.

Hai đối tượng cùng tang vật và phương tiện gây án

Bình luận (0)

Lên đầu trang