Giả Công an còng tay bảo vệ Trung tâm Anh ngữ Sylvan cướp tài sản

Thứ Hai, 19/10/2020 15:09

|

(CAO) Dũng đột nhập vào Trung tâm Anh ngữ Sylvan rồi tự xưng là cảnh sát hình sự còng tay khống chế bảo vệ để cướp tài sản, nhưng không thoát.

Ngày 19-10, Công an Q.10, TP.HCM đang tạm giữ hình sự Huỳnh Văn Dũng (54 tuổi, quê Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Đối tượng Dũng tại cơ quan công an

Theo đó, rạng sáng 17-10, ông T. (52 tuổi) là bảo vệ Trung tâm Anh ngữ Sylvan trên đường Ba Tháng Hai, quận 10 phát hiện một người đàn ông đội nón, đeo khẩu trang che mặt đi đến.

Người này xưng là cảnh sát, đến bắt ông T. theo lệnh truy nã. Sau đó, ông T. bị người này dùng dây cột hai chân, lấy còng số 8 khóa ngược tay, lấy băng keo dán mắt, miệng ông T.,đồng thời đe dọa hỏi ông nơi đặt để két sắt của trung tâm, đi vào trong một lúc rồi bỏ đi...

Tang vật của vụ cướp

Đến sáng cùng ngày, người của trung tâm đến làm việc phát hiện sự việc nên đã báo cơ quan chức năng. Qua kiểm tra, trung tâm phát hiện mất 19 laptop và một số tài sản khác.

Nhận tin báo, Công an Q.10, TPHCM có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai, điều tra truy xét và nhanh chóng xác định Huỳnh Văn Dũng là nghi phạm gây ra vụ cướp nên lập tức bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang