Đặc nhiệm truy bắt hai kẻ "đạo chích" xe máy

Thứ Tư, 05/08/2015 22:06  | N.Tuấn

|

(CAO) Trưa ngày 5-8, hai thanh niên có nhiều dấu hiệu khả nghi đã bị lực lượng đặc nhiệm Công an quận 1 (TP.HCM) âm thầm theo dõi. Các đối tượng này đi xe máy lạng lách qua nhiều tuyến đường để săn tìm “con mồi” là các xe máy không có ai coi giữ.

Khi bọn chúng đến đường Cao Bá Nhạ (phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1) thì thấy một chiếc xe Air blade dựng bên đường. Một tên ngồi trên xe để cảnh giới, thực hiện nhiệm vụ “cản địa”, tên còn lại dùng đoản khóa phá để trộm xe.

Hùng và Tùng bị bắt giữ
Đoản bẻ khóa của hai "đạo chích"

Mở được khóa xe máy, một tên định dắt chiếc xe bỏ chạy thì phát hiện lực lượng đặc nhiệm, đối tượng đã tìm cách trốn thoát. Tuy nhiên, đặc nhiệm hình sự vẫn truy đuổi và bắt giữ ngay sau đó.

Tên cảnh giới thấy “có biến” liền phóng xe bỏ chạy và bị lực lượng đặc nhiệm đuổi theo. Khi đối tượng này lái xe đến giao lộ Cống Quỳnh - Nguyễn Cư Trinh thì bị trinh sát đặc nhiệm vượt lên ép xe vào lề, phối hợp cùng người dân khống chế đưa về trụ sở Công an phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1.

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng khai tên là Nguyễn Hồng Thanh Hùng (32 tuổi) và Nguyễn Hồng Thanh Tùng (22 tuổi). Cả hai là anh em một nhà. Được biết, lực lượng đặc nhiệm đã theo dõi và từng vồ hụt hai tên này nhiều lần. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang