Điều tra vụ nhóm côn đồ vào nhà dân truy sát khiến 4 người bị thương

Thứ Tư, 05/04/2023 10:40

|

(CATP) Ngày 04-4, Công an quận Bình Tân (TPHCM) cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ nhóm côn đồ xông vào nhà dân truy sát khiến 4 người bị thương. 

Trước đó, khoảng 22 giờ 20 ngày 25-3, ôtô BS: 60A-966... đi trên đường số 2, khu phố 5, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân (TPHCM) thì dừng lại. Sau đó, 6 người trên xe bước xuống cầm hung khí đi vào căn nhà trong con hẻm này tấn công anh T.D.H. (SN 1982, ngụ tỉnh Thanh Hóa, trú quận Bình Tân). Anh H. tìm cách chống trả bỏ chạy ra bên ngoài.

Sau đó, chúng đi tới xưởng đối diện căn nhà trên thì dùng hung khí tấn công anh V.L. (SN 1990), V.T.M. (SN 2000, cùng ngụ tỉnh Thanh Hóa). Sau khi đánh gục người này thì nhóm "giang hồ" ra xe tẩu thoát. Các nạn nhân được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu ở bệnh viện.

Đến 23 giờ 5 cùng ngày, nhóm này đi ôtô quay trở lại căn nhà trên. Lúc này, các đối tượng xông vào đánh gục ông L.Q.N. (SN 1966, ngụ tỉnh Thanh Hóa) rồi lên xe rời đi. Ông N. được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện điều trị. Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi nhận lại. Các nạn nhân sau khi hồi phục đã tới công an trình báo.

Nhóm côn đồ vào nhà dân
Thương tích trên người ông N.

Anh L.Q.S. (là con của ông N.) cho biết, anh là người chứng kiến toàn bộ sự việc. Sau vụ việc, gia đình ông N. và các nạn nhân đã gửi đơn tới Công an trình báo sự việc. Con ông N. cho biết, gia đình mình thuê căn nhà trên để mở xưởng phế liệu. Những đối tượng đánh ông N. và 3 người khác là người cùng quê, có mâu thuẫn từ trước. Trong số này, ông N. nhận ra trong nhóm này có Anh Mèo, Bảo Ếch.

Sau nhiều ngày điều trị ở bệnh viện, ông N. mới bình phục và được bác sĩ cho về nhà điều trị. Tuy nhiên, nhóm "giang hồ" này vẫn gọi điện đe dọa, thách thức ông N. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang