Vụ án mạng kinh hoàng ở An Giang:

Đối tượng khai uống rượu rồi đi ngủ, thức dậy thấy mình… ở trụ sở công an

Thứ Tư, 13/10/2021 20:05  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Tối 13-10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, bị can và lệnh tạm giam Nguyễn Thanh Cường (SN 1987, ngụ ấp Đông Bình Nhất, xã Vĩnh Thành, huyện Châu Thành) về hành vi giết người.

Bị can Nguyễn Thanh Cường.

Theo kết quả điều tra, khoảng 9 giờ 30 phút ngày 10-10, chị Ca Thị Sang (SN 1974) đang ngồi giặt quần áo trước sân nhà, Cường cầm cây xăm gạo đi bộ từ nhà (cách khoảng 50m) đến nắm tóc rồi đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Cường bỏ đi một đoạn thấy anh Nguyễn Văn Hận (SN 1985, cùng xóm) đang ngồi câu cá bên bờ sông nên xông đến dùng cây xăm gạo đâm nhiều nhát, khiến người này trọng thương, phải nhảy xuống sông thoát thân.

Hiện trường thanh niên câu cá bị đâm.

Cường quay lại chỗ chị Sang đang nằm và tiếp tục xô xát với ông Ca Văn Thời (SN 1952, cha chị Sang). Trong lúc xô xát, Cường dùng cây xăm gạo đâm ông Thời nhiều nhát và làm rớt hung khí tại hiện trường.

Hung khí gây án.

Sau khi gây án xong, Cường bỏ đi về nhà thì bị mọi người bắt giữ, điện báo công an. Ông Thời và anh Hận được người dân đưa đi cấp cứu.

Đến khoảng 3 giờ sáng 11-10, ông Thời tử vong. Hiện anh Hận đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Cường khai vào khoảng 9 giờ sáng 10-10, đối tượng có uống khoảng 1 xị rượu rồi đi ngủ, đến lúc tỉnh dậy thì thấy mình... đang ở trụ sở Công an xã.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đang làm thủ tục trưng cầu giám định tâm thần đối với Cường để có cơ sở xử lý theo quy định.

Như CAO thông tin trước đó, một cán bộ Công an cho biết, Cường là người ít nói, lao động tự do tại địa phương. Dù công việc có thu nhập bấp bênh nhưng thuộc thành phần tệ nạn, chủ yếu là đá gà.

Đối tượng có 2 đời vợ, 3 người con. Hiện người vợ sau vừa sinh con. Gia đình các nạn nhân thuộc diện nghèo khó. Giữa hung thủ và các nạn nhân không hề xảy ra mâu thuẫn. Nữ nạn nhân tử vong có người con khoảng 10 tuổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang