TPHCM: Công an chốt kiểm soát tinh mắt, bắt đối tượng tàng trữ ma túy

Thứ Bảy, 11/09/2021 21:25  | Hồng Nhung

|

(CAO) Trong lúc làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 trước số 126 Võ Thị Sáu (P.Võ Thị Sáu, Q.3), lực lượng Công an quận đã phát hiện và bắt giữ Nguyễn Văn Tiến (SN 1988, ngụ đường số 11, QL13, P.Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Cụ thể, lúc 7h30 ngày 06/9/2021, Tổ công tác kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 thuộc Đội CSGT Công an Quận 3 gồm Đại úy Lê Tường Lân, Trung úy Nguyễn Vũ Anh và Trung úy Huỳnh Văn Lễ đang thực hiện nhiệm vụ tại chốt, phát hiện một thanh niên lưu thông qua.

Trong quá trình quét mã QR Code kiểm tra, đối tượng có biểu hiện nghi vấn, lo lắng, gấp gáp. Khi được hỏi lý do ra đường thì người này trả lời ấp úng, đổ mồ hôi, tay run, mắt đảo liên tục và khai báo là đi tiêm vaccine nhưng không chứng minh được giấy tờ có liên quan.

Tổ công tác tại chốt kiểm soát 126 Võ Thị Sáu, Q.3.

Bằng kinh nghiệm nghiệp vụ, tổ công tác nhận thấy đối tượng có biểu hiện mới sử dụng ma túy, nên đã tiến hành kiểm tra và phát hiện trên túi đeo trước ngực có 01 gói nylon chứa tinh thể không màu nghi là ma túy, 01 đoạn ống hút màu xanh, 01 nỏ dùng để sử dụng ma túy đá. Kiểm tra xe của đối tượng, công an phát hiện thêm 01 cân tiểu ly.

Tổ công tác đã bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Công an phường Võ Thị Sáu xử lý theo quy định.

Đối tượng Nguyễn Văn Tiến

Kết quả giám định chất tinh bột bên trong gói nylon thu giữ trên người Nguyễn Văn Tiến là ma túy loại Methamphetamin, có khối lượng 1,039g. Tiến khai nhận vừa mua số ma túy trên của một người bạn để sử dụng. Qua test nhanh, Nguyễn Văn Tiến có kết quả dương tính với ma túy và dương tính với HIV, âm tính với Covid-19.

Tang vật thu giữ

Hiện Cơ quan CSĐT Công an Quận 3 đã ra quyết định bắt tạm giam Nguyễn Văn Tiến về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang