Dượng dùng vũ lực, hai lần hại đời cháu vợ

Thứ Sáu, 23/10/2015 13:40  | Kim Phát

|

(CAO) Gởi con gái ở nhà em ruột để cháu có điều kiện đi học; tuy nhiên khi nhà vắng người, gã dượng đã dùng vũ lực để hại đời cháu mình.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ngày 23-10 cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Nguyễn Hữu Nhân (44 tuổi, quê Bến Tre) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Do thấy em gái có cơ sở may gia công ở quận Bình Tân, nhà có điều kiện nên chị S. đã gởi con gái mình là cháu N.A.T. (14 tuổi) ở nhà Nhân để cháu có điều kiện ăn học. Bên cạnh đó, để có giấy tờ hợp lệ, Nhân đứng tên là cha của cháu T.

Cháu T. còn non dại, lẽ ra Nhân phải dạy dỗ nhưng y đã dùng vũ lực để buộc cháu thỏa mãn dục vọng của mình. Tháng 5-2015, khi cháu T. đang ngồi trong phòng thì Nhân lẻn vào rồi dùng lời ngon tiếng ngọt dụ dỗ cháu.

Bị “cha nuôi” có hành vi bất thường, T. đã phản ứng nhưng cuối cùng Nhân cũng dùng vũ lực để buộc T. quan hệ. Sau đó, sợ T. có thai nên Nhân đã đưa cháu đi khám.

Biết được kết quả đã “an toàn”, Nhân chở T. vào khách sạn nói rằng để “nói chuyện”. Tại đây, Nhân đòi quan hệ nhưng T. đã thẳng thừng cự tuyệt.

T. vùng vẫy, cào cấu thì bị Nhân tát vào mặt sau đó dùng sức mạnh ép T. quan hệ với mình. Hai tuần sau đó, mẹ T. thấy con hay buồn bã và có những biểu hiện bất thường nên đã gặng hỏi thì cháu khai sự thật.

Gia đình cháu T. đã dẫn cháu đến công an trình báo và tố cáo hành vi của Nhân. Về thiệt hại, gia đình không yêu cầu Nhân bồi thường thiệt hại vật chất và tinh thần, chỉ mong xử đúng trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang