Nghịch tử sát hại mẹ không nhận tội tại tòa

Thứ Hai, 11/05/2020 15:54  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 11-5, TAND TP.Cần Thơ xét xử sơ thẩm Phạm Văn Tho Em (29 tuổi, ngụ xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ) về tội giết người. Vụ án này từng gây rúng động dư luận vì nạn nhân chính là mẹ ruột hung thủ.

Phạm Văn Tho Em tại tòa.

Theo cáo trạng, Tho Em sống chung với mẹ ruột là bà P.T.T (73 tuổi) tại xã Vĩnh Trinh. Sáng ngày 29-10-2019, bị cáo đi uống cà phê gần nhà, rồi tham gia nhậu cùng với một số người khác.

Đến khoảng 12 giờ, Tho Em ra về, rồi xuống sông tắm mò bắt tôm. Đến 16 giờ 30 phút, sau khi bán mớ tôm vừa bắt được, Tho Em đi bộ về nhà. Trên đường về gặp anh Phạm Văn Điền đang điều khiển xe máy nên rủ nhậu. Anh Điền đồng ý và hứa sẽ quay lại rước Tho Em.

Thấy con không lo làm ăn mà suốt ngày say xỉn nên bà T. đã khuyên ngăn. Bà T. đi vào khu vực nhà bếp và tiếp tục cằn nhằn, khiến bị cáo bực tức nên đi theo mẹ để đánh cho hả giận.

Khi thấy bà T. đang khom người xuống đất lấy đồ, quay mặt vào trong, Tho Em đã lấy con dao dài để trong tủ chém mẹ ruột từ phía sau.

Gây án xong, Tho Em bỏ hung khí tại chỗ, còn bà T. thì gục xuống nền gạch, trên cổ có vết thương chảy nhiều máu. Thời điểm đó, có 2 người phụ nữ khác đang đứng nói chuyện với nhau ngoài đường nên thủ phạm đã giả vờ đi đến hỏi tung tích  bà T. Sau đó, Tho Em lại quay vào nhà bật điện và tri hô lên rằng mẹ mình đã tự sát. Người dân đưa bà T. đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Tại phiên tòa, bị cáo không thừa nhận việc mình là người ra tay sát hại mẹ ruột. Do đó, HĐXX quyết định tạm hoãn phiên tòa để triệu tập thêm những người làm chứng nhằm làm rõ vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang