Gọi vợ về nhà không được, người đàn ông bắn chết vợ tại phòng trọ

Thứ Năm, 13/10/2022 11:40

|

(CAO) Nghi vấn do mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông đã rút súng bắn chết vợ trên giường lúc nửa đêm. Sau đó, người đàn ông quay lại với ý định "thanh toán" luôn chủ trọ thì bị khống chế.

Ngày 13-10, Công an tỉnh Quảng Ninh và các đơn vị Công an địa bàn vẫn đang tích cực làm rõ vụ án mạng xảy ra tại P.Hà Phong, TP.Hạ Long.

Thông tin ban đầu cho biết, tối 12-10, một người đàn ông đã đến nhà trọ của vợ mình tên là H. ở khu 5,  P.Hà Phong, TPHạ Long để nói chuyện. Tại đây, T. và H. đã xảy ra to tiếng với nhau. Mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm, T.đã rút súng mang theo bắn chết vợ ngay trên giường.

T. bị Công an khống chế ngay tại chỗ.

Không những vậy, T. còn sang nhà chủ nhà chị H. thuê là anh L. với ý định xử lý người này. Tuy nhiên, anh L. chỉ bị thương và khống chế được T. hô hoán những người đi bộ buổi sáng ở gần đó vào khống chế được đối tượng.

Bước đầu xác định, T. và H. là vợ chồng cùng sinh sống tại phường Hùng Thắng, TP Hạ Long. Do mâu thuẫn gia đình, nên một thời gian trước, chị H. đã bỏ về phường Hà Phong và thuê nhà của anh L. để ở.

Dù T. nhiều lần sang gặp gỡ vợ ở nhà trọ để nói chuyện, nhưng chị H. vẫn không về. Vì vậy, đêm ngày 12-10, sau khi đã bắn chết vợ, T. đã tiếp tục sang tìm L. để xử lý.

Hiện T. đã bị cơ quan chức năng TP Hạ Long bắt giữ để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật còn anh L. thì bị thương được đưa đi bệnh viện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang