Hoãn xét xử Viện trưởng VKSND huyện gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ trốn

Thứ Sáu, 25/03/2016 07:19  | Chí Dũng

|

(CAO) Chiều ngày 24-3, Tòa án nhân dân tỉnh Kon Tum đưa ra xét xử hình sự sơ thẩm đối với ông Trần Quang Hùng, nguyên Viện trưởng VKSND huyện Tu Mơ Rông.

Ông Hùng bị xét xử về hành vi “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.

Tại phiên tòa chiều nay có 4 bị hại đã không đến tham dự phiên tòa. Đại diện Viện kiểm sát tại phiên tòa đã đề nghị hoãn phiên tòa. Sau khi hội ý, chủ tọa phiên tòa là bà Đỗ Thị Kim Thư tuyên bố hoãn phiên tòa.

Chủ tọa phiên tòa tuyên bố hoãn phiên tòa

Lý do hoãn phiên tòa là do: Tại phiên tòa hôm nay, những người bị hại, người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan, những người làm chứng vắng mặt không lý do.

Phiên tòa sẽ được mở lại vào sáng ngày 8-4-2016 tại Trụ sở Tòa án nhân dân tỉnh Kon Tum.

Theo kết luận của Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an tỉnh Kon Tum, trưa ngày 4-12-2015, ông Hùng và một số thuộc cấp có đi ăn trưa và uống bia. Sau đó, Hùng tự mình điều khiển xe, trên đường về ông Hùng đã gây ra 4 vụ tai nạn làm 8 người bị thương rồi bỏ chạy về nhà riêng.

Thực nghiệm hiện trường vụ tai nạn liên hoàn do ông Hùng gây ra

Kết quả kiểm tra xác định, thời điểm lái xe gây tai nạn ông Hùng có nồng độ cồn là 0,982mg/1 lít khí thở; 8 nạn nhân bị thương có tổng tỷ lệ thương tật là 118,99%; tổng số tài sản bị thiệt hại là gần 77 triệu đồng.

Liên quan đến vụ việc này những người sử dụng rượu bia cùng với ông Hùng đã bị xử lý kiểm điểm và khiển trách.

Bình luận (1)

Quan toà hoãn lại là chính xác,phải coi lại người bị hại và người có quyền lợi liên quan và người làm chứng,quan chính liêm minh,đúng người đúng tội

Nguyễn dang sang - Thứ Tư, 06/04/2016, 00:08 Trả lời | Thích
Lên đầu trang