Hung thủ 76 tuổi bắn chết nguyên cán bộ xã khai gì?

Thứ Năm, 01/06/2017 00:05

|

(CAO) Biết em mình có mâu thuẫn, Để chuẩn bị sẵn môt khẩu súng Colt 45 có 5 viên đạn, khi tới tìm anh Kiệt, Để dí súng vào đầu rồi bắn khiến nạn nhân tử vong.

Tối ngày 31-5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã lấy lời khai ban đầu của đối tượng Nguyễn Văn Để (SN 1941, ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM) để làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ việc Để dùng súng bắn chết anh Nguyễn Tuấn Kiệt (SN 1980, trú Bình Dương).

Cụ ông Nguyễn Văn Để tại cơ quan công an 

Theo đó, sau một ngày gây án ở xã Phú An, TX.Bến Cát rồi bỏ trốn, Để đã ra Công an TP.HCM đầu thú và bị di lý về Bình Dương. Đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi giết người của mình.

Nguyên cán bộ giao thông nông thôn bị bắn chết ở Bình Dương
 

Trưa ngày 30-5, nghe tin Kiệt cùng một số người khác đang xây hàng rào ngăn đường vào đất của mình tại ấp Phú Thuận, xã Phú An, TX.Bến Cát và xảy ra mâu thuẫn với em trai mình là Nguyễn Văn Minh (54 tuổi, ngụ xã Phú An) nên ông Để từ TP.HCM đi xe máy lên Bình Dương để ngăn cản việc này.

Khi đi, ông Để thủ sẵn 1 khẩu súng Colt 45 có 5 viên đạn trong người. Lúc tới gặp anh Kiệt thì giữa hai bên đã xảy ra cãi vã, bực tức ông Để rút súng bắn một phát vào vùng đầu anh Kiệt khiến nạn nhân tử vong rồi lên xe bỏ về TP.HCM.

Bình Dương: Truy tìm cụ ông bắn chết người giữa đường lúc trưa
 

Đến sáng ngày 31-5, ông Để đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đầu thú. Tại cơ quan công an, ông Để đã giao nộp khẩu súng gây án cùng 36 viên đạn.

Theo nguồn tin của PV báo Công an TP.HCM nắm được, trước đây giữa anh Kiệt và gia đình ông Minh, Để có xảy ra tranh chấp phần đất ở xã Phú An đã được tòa án thụ lý giải quyết, tuyên anh Kiệt thắng kiện, nhưng hai bên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Hung thủ bắn chết người ở Bình Dương ra đầu thú ở TP.HCM
 

Công an đang củng cố hồ sơ điều tra làm rõ vụ việc. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang